วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เครื่องปิ้งขนมปังพกง่าย พร้อมกล่องเก็บความอุ่นสุดล้ำ

เครื่องปิ้งขนมปังพกง่าย 

พร้อมกล่องเก็บความอุ่นสุดล้ำ


     credit: www.siamrath.co.th


     
     เครื่องปิ้งขนมปัง เป็นเครื่องครัวชิ้นสำคัญที่หลายบ้านต้องมี เพราะชั่วโมงเร่งรีบอย่างตอนเช้า บางครอบครัวคงไม่มีเวลาทำอาหารมื้อใหญ่ ยิ่งเครื่องปิ้งขนมปังที่วางตรงไหนก็ไม่เกะกะ แถมยังช่วยให้ปิ้งได้ทีละหลาย ๆ แผ่นโดยไม่ทำให้ขนมปังเย็นชืดก่อนอย่าง เครื่องปิ้งขนมปังพกง่าย จาก Russell Hobbs เครื่องนี้ เหมาะกับชั่วโมงเร่งด่วนยามเช้ามากทีเดียว
        
  เครื่องปิ้งขนมปังสีดำรูปร่างบางพกง่ายนี้ สามารถปิ้งขนมปังได้ทีละ 2 แผ่น มีกำลังไฟ 1,000 วัตต์ ด้วยรูปร่างบางแบบนี้ จึงเหมาะสุด ๆ กับบ้านที่มีพื้นที่ครัวจำกัด แค่เพิ่มเครื่องปิ้งขนมปังชิ้นนี้เข้าไปในครัว ก็ไม่ทำให้ดูเกะกะกินเนื้อที่เลยสักนิด และที่สำคัญการทำความสะอาดเศษขนมปังยังง่ายดายมาก เพราะข้างใต้ของเครื่องจะมีรางเหล็กยาว ๆ ที่ดึงออกมานำเศษขนมปังไปทิ้ง ล้างทำความสะอาดเล็กน้อย แล้วนำมาใส่เข้าที่เดิมได้โดยใช้เวลาเพียงนิดเดียว

          สิ่งที่ทำให้โดดเด่นของเจ้าเครื่องนี้คือ ที่เก็บขนมปัง ซึ่งมีฝาพลาสติกขุ่นที่เปิด-ปิดได้อยู่ด้านหน้า เมื่อคุณปิ้งขนมปังเสร็จแล้ว ฝาพลาสติกด้านหน้าจะเปิดออกอัตโนมัติ ให้คุณสามารถเก็บความร้อนในขนมปังได้ยาวนาน ในขณะเดียวกันคุณก็ยังสามารถปิ้งขนมปังอีก 2 แผ่นได้ด้วย ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้กินขนมปังร้อน ๆ ทุกคำในมื้อเช้าแน่นอน โดยสนนราคาของเจ้าเครื่องปิ้งขนมปังนี้อยู่ที่ 56 เหรียญ หรือประมาณ 1,800 บาทค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น