วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สำหรับเพื่อนๆที่รักแบคอน For Bacon Lovers


สำหรับเพื่อนๆที่รักแบคอน For Bacon Lovers 




credit: ireallylikefood, foodista



หมากฝรั่งรสเบคอน
ผลิตภัณฑ์โดยบริษัท Archie McPhee หมากฝรั่งรสเบคอนที่มาเป็นกล่อง น่าจะเหมาะกับคนที่อยากกินเบคอนตลอดเวลา เวลาปากว่างๆก็หยิบมาเคี้ยวเล่นซะ แค่ระวังอย่าเผลอกลืนลงไปละกัน


ช็อคโกแลตรสเบคอน
ใครที่ชอบกินทั้งช็อคโกแลต ทั้งเบคอน ต้องชิ้นนี้เลย ช็อคโกแลตรสเบคอน โดยบริษัท Vosges มีทั้งแบบ ช็อคโกแลตนมหวานๆ ถึงดาร์กช็อคโกแลตแบบขมกว่า ผสมกับเบคอนหอมๆในเนื้อช็อคโกแลต ใครอยากรู้ว่าจะเข้ากันมั้ยต้องลองเอง


ยาสีฟันรสเบคอน
น่าสงสัยว่าเป็นไอเดียที่ดีจริงรึเปล่า ถ้าแปรงฟันด้วยยาสีฟันนี้แล้ว ปากคุณจะหอมอบอวนไปด้วยกลิ่นเบคอนไปทั้งวัน แบบนี้จะแปรงฟันไปทำไมเนี่ย ผลิตโดยบริษัทเจ้าเดิม Archie McPhee


สบู่กลิ่นเบคอน
ผลิตภัณฑ์โดยบริษัท Archie McPhee อีกแล้ว สบู่กลิ่นเบคอน ทำให้คุณมีกลิ่นเบคอนติดตัวไปตลอดวัน เวลาเดินไปไหนคงมีแต่คนน้ำลายสอเดินตาม เพราะว่ากลิ่นน่ากินดีจริงๆ แบบนี้จะดีจริงหรือเปล่านี่


ลิปมันรสเบคอน
ผลิตโดยใครไปไม่ได้นอกจาก Archie McPhee ลิปมันกลิ่นเบคอนสำหรับสาวๆ ทาแล้วแฟนหนุ่มจะอยากจูบคุณไปทั้งวัน ใครอยากให้แฟนรัก แฟนหลง ลองหาซื้อมาใช้กันดู


เครื่องพ่นฟองสบู่กลิ่นเบคอน
ของเล่นสำหรับสุนัข เหมาะกับเจ้าของที่มีสุนัขขี้เกียจ ไม่ยอมออกกำลังกาย แค่ใช้เครื่องพ่นฟองสบู่กลิ่นเบคอน สุนัขของคุณจะกระตือรือร้น วิ่งไล่งับฟองสบู่ทันที แบบนี้เป็นเครื่องแกล้งสุนัขมากกว่านะเนี่ย ผลิตโดยActiveDogToys


วอดก้ากลิ่นเบคอน
คุณชอบเบคอนใช่หรือไม่? แล้วคุณยังชอบปาร์ตี้ด้วยใช่ไหม? ถ้าใช่ยินดีด้วย ผลิตภัณฑ์นี้จะทำให้คุณทั้งอร่อยและสนุก(แบบเมาๆ) ในเวลาเดียวกัน ผลิตโดย Bakon Vodka


น้ำอัดลมรสเบคอน
ผลิตภัณฑ์โดยบริษัท JONES SODA co. จากรีวิวของคนที่เคยลองกินมา สรุปได้ว่า “น่าขยะแขยง และเป็นไอเดียที่ห่วยมาก” รสชาติของน้ำเบคอนผสมคาร์บอนเนตจะติดอยู่ในปาก คอ และโพรงจมูกของคุณทั้งวัน (ลองอ่านรีวิวได้ ที่นี่)

เหมาะสำหรับใครที่อยากลองของแปลก อ้อ คนที่เป็นมังสวิรัติก็กินได้นะ เพราะว่าไม่ได้ทำมาจากเบคอนจริงๆ


ซองจดหมายรสเบคอน
ใครที่เบื่อกับการเลียปิดซองจดหมายแล้วต้องเจอกับรสชาติน่าขยะแขยง ปัญหาของคุณจะหมดไป เพียงใช้ซองจดหมายรสเบคอน ทุกครั้งที่คุณเลียปิดซองก็จะได้รสชาติของเบคอนแสนอร่อยแทน แน่นอนว่าไม่ได้ทำมาจากเบคอนจริงๆ แต่ใส่กลิ่นเบคอนสังเคราะห์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องเก็บไว้ในตู้เย็นนะจ๊ะ ผลิตโดยบริษัท J&D’s


เครื่องพ่นอากาศกลิ่นเบคอน
โดยบริษัท J&D’s ออกสินค้ามาเอาใจคนรักเบคอน ใครที่เสพติดเบคอนขนาดหนัก ชิ้นนี้น่าจะเหมาะมาก เมื่อแค่ดมกลิ่นเบคอนแบบธรรมดาไม่สาแก่ใจอีกต่อไป เครื่องพ่นอากาศนี้ทำงานเหมือนกับเครื่องพ่นยาโรคหอบหืดคุณต้องหายใจเข้าพร้อมกับพ่นอากาศจากเครื่องนี้เข้าไป เพียงแค่นี้คุณจะได้กลิ่นเบคอนหอมสดชื่นไปถึงปอดเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น