วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คำคมภาษาอังกฤษดีๆ รวบรวมมาฝาก


คำคมภาษาอังกฤษดีๆ รวบรวมมาฝาก


CREDIT: WWW.quotediary.me

Laughter will always be the best medicine,
Silence will always be the best revenge
And love will always be all you need.

การหัวเราะคือยาที่ดีที่สุด
ความเงียบคือการแก้แค้นที่ได้ผลที่สุด
ส่วนความรักคือทั้งหมดที่คนเราต้องการ


3 Things you can't recover in life:
The moment after it's missed
The word after it's said
And the time after it's wasted

มี 3 สิ่งในชีวิต ที่เราไม่มีวันได้มันกลับคืนมา
นั่นคือ โอกาสดี ๆ ที่เราพลาดมันไปแล้ว
คำพูดที่เราได้พูดออกไปแล้ว
และเวลา.. ที่เราได้สูญเสียมันไปโดยเปล่าประโยชน์

Love if you're in love
Cry if you're hurt
Smile if you're happy
Don't grow old just grow up
Make mistakes and learn from them.

กล้าที่จะรักเมื่อคุณตกหลุกรัก
ร้องไห้เมื่อคุณเจ็บปวด
ยิ้มเมื่อมีความสุข
อย่าแก่ขึ้น แต่จงเติบโตขึ้น
ด้วยการเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง

The first to apologize is the bravest.
The first to forgive is the strongest.
And the first to forget is the happiest.

คนที่เอ่ยปากขอโทษก่อน คือคนที่กล้าหาญที่สุด
คนที่ให้อภัยก่อน คือคนที่เข้มแข็งที่สุด
และคนที่ลืมได้ก่อน คือคนที่มีความสุขที่สุด


Don't let somebody be your priority
When you're just their option.

อย่าปล่อยให้ใครเป็นคนสำคัญของเรา
ในขณะที่เราเป็นเพียงตัวเลือกของเขาเท่านั้น

A little jealousy in a relationship is healthy.
It is nice to know that someone is afraid to lose you.

ความหึงหวงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นกับความรักนั้น เป็นเรื่องดี
เพราะช่วยให้เราได้รู้ว่ามีใครสักคนกลัวที่จะสูญเสียเราไป

Confidence never comes from having all the answers;
It comes from being open to all the questions.

ความมั่นใจไม่ได้มาจากการรู้คำตอบทุกเรื่อง
แต่มาจากความพร้อมที่จะเจอกับคำถามทุกรูปแบบ


The pain of yesterday
Is the strength of today.

ความเจ็บปวดของเมื่อวาน
จะกลายเป็นความเข้มแข็งในวันนี้


Don't forget to remind yourself
That it's okay to make mistakes.

อย่าลืมเตือนตัวเอง
ว่าความผิดพลาดไม่ใช่เรื่องเสียหาย


In life you will meet two types of people.
The ones who build you up
And the ones who tear you down.
But in the end,
You'll thank them both.

ชีวิตของเราจะเจอคน 2 รูปแบบ
คนที่พยายามฉุดดึงเราให้สูงขึ้น
และคนที่จ้องจะฉุดเราให้ตกต่ำลง
แต่สุดท้ายแล้ว
เราจะนึกขอบคุณคนทั้งคู่


Mathematics may not teach us how to add love or minus hate
But it gives us every reasons to hope that every problem has a solution.

คณิตศาสตร์ไม่ได้สอนให้เรารู้วิธีบวกความรักหรือลบความเกลียด
แต่ช่วยสอนให้เรามีเหตุผลที่จะหวังว่า ทุกปัญหามีทางแก้ไข


Never take someone's feeling for granted
Because you never know how much courage
They took to show it to you.

อย่าดูถูกความรู้สึกดี ๆ ที่ใครสักคนมีให้
เพราะคุณไม่มีวันรู้หรอกว่า
เขาต้องรวบรวมความกล้าแค่ไหน เพื่อแสดงให้คุณได้รับรู้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น