วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เคส Native Union - Gripster Wrap for iPad

เคส Native Union - Gripster Wrap for iPad

www.siampod.com



Native Union – Gripster Wrap for iPad เป็นเคสที่มาแบบคอมโบ้ระหว่างการใช้งานทั่วไปและใช้สำหรับเมื่อต้องการถือ iPad นาน ๆ ทั้งวัน
เคส Native Union – Gripster Wrap for iPad มีให้เลือกทั้งของ iPad Air และ iPad mini รูปลักษณ์ภายนอกของเคสรุ่นนี้ถ้าดูจากด้านหน้าก็ดูจะปกติตัวเคสที่เป็นช่องใส่ iPad เป็นพลาสติกฝาปิดแบบพับทบขึ้นไป พอพับเสร็จเหลือจิ๋วเดียว

native-union-gripster-warp-for-ipad_03
native-union-gripster-warp-for-ipad_06

จุดเด่นสำหรับของ Native Union – Gripster Wrap for iPad คือด้านหลังที่เป็นขาตั้งพร้อมยางยืดไว้สำหรับให้เราสวมมือเข้าไปตอนถือเครื่อง ในส่วนของขาตั้งเน้นใช้ตั้งวางเครื่องในแนวนอนเราสามารถปรับความชันขาตั้งได้ตามที่เราต้องการ

native-union-gripster-warp-for-ipad_08
native-union-gripster-warp-for-ipad_09
ส่วนยางยืดสำหรับสวมมือหรือนิ้วเข้าไปทำมาเพื่อให้เวลาที่ถือเครื่องเราไม่ต้องกลัวเครื่องหล่นและที่สำคัญถ้าเป็นงานที่ต้องถือเครื่องอยู่ตลอดเวลานาน ๆ เจ้ายางยืดสำหรับสวมนิ้วอันนี้ช่วยได้ จากที่ได้ลองใช้งานในส่วนนี้นิ้วมือของผมเข้าไปได้แบบพอดี ๆ ได้ 3 นิ้ว ถ้าพยายามเข้าไป 4 นิ้วจะแน่นมาก จุดนี้ขึ้นอยู่กับขนาดนิ้วขนาดมือด้วย การใช้งานขณะสวมนิ้วเข้าไปเราสามารถบิดฐานเพื่อให้ตัวเครื่องอยู่ในแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้
native-union-gripster-warp-for-ipad_14
native-union-gripster-warp-for-ipad_15

สำหรับ Native Union – Gripster Wrap for iPad mini เวลาใส่นิ้วเข้าไปแล้วบิดให้เครื่องอยู่ในแนวนอนฝ่ามือของเรายังเลยเครื่องมาอยู่พอสมควร (เครื่องสีดำ) แต่ถ้าเป็นรุ่นของ iPad Air (เครื่องสีขาว) อุ้งมือเราจะอยู่ใต้เครื่องเกือบทั้งหมด ส่วนแนวตั้งก็เช่นกันที่ฝ่ามือจะเลยมานิดหน่อยสำหรับของ iPad mini ส่วนของ iPad Air จะอยู่ข้างใต้ทั้งมือ จุดนี้ความต่างของทั้ง 2 รุ่นอยู่ที่กรณีแนวตั้งถ้าเป็นรุ่นของ iPad mini ตัวฝาที่พับไว้จะเกะกะนิ้วมือนิดหน่อยเพราะพื้นที่ด้านหลังเครื่องมีน้อยทำให้ระยะระหว่างมือเรากับฝาที่พับมามีน้อยมากตอนวางมือไว้ด้านหลังก็ต้องหาที่วางเหมาะ ๆ หน่อย ส่วนของ iPad Air ยังพอจะวางมือไปได้ทั้งฝ่ามือถ้าจะเอาแบบสบายหน่อยก็วางนิ้วโป้งพาดมาตรงฝาพับก็ได้
native-union-gripster-warp-for-ipad_13
native-union-gripster-warp-for-ipad_17
native-union-gripster-warp-for-ipad_11
native-union-gripster-warp-for-ipad_16


จากที่ได้ลองใช้งาน Native Union – Gripster Wrap for iPad ช่วยได้ดีเมื่อเวลาเราต้องถือเครื่องนาน ๆ ความเมื่อยมือเมื่อยนิ้วน้อยต่างกันกับเวลาที่เราต้องถือเครื่องปกติพอสมควร (แต่ยังหนักเหมือนเดิม) ส่วนตัวคิดว่า Native Union – Gripster Wrap for iPad ไม่ได้เป็นเคสสำหรับการใช้งานทั่วไปที่ต้องการเคสเรียบ ๆ บาง ๆ เพราะถ้าดูจากตัวเคสก็จะเห็นว่าหนามาก จึงทำให้เคสนี้น่าจะเหมาะกับกลุ่มผู้ใช้ที่มีความต้องการเคสแนวนี้จริง ๆ เช่นเอาไปวางตั้งโต๊ะด้วยแล้วก็พร้อมถือเครื่องเพื่อนำเสนองานด้วย

native-union-gripster-warp-for-ipad_18

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น