วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

8 สูตรแพนเค้ก ที่เห็นแล้วน้ำลายไหล

8 สูตรแพนเค้ก ที่เห็นแล้วน้ำลายไหล


    เรียนภาษาอังกฤษที่ Lingo 02.270.0249null
1. Double Chocolate Pancakes
สำหรับคนที่ชอบกินช็อกโกแลต อันนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน Double Chocolate Pancakes เพราะว่าเราจะใส่ช็อกโกแลตลงไปผสมกับแป้ง แต่ยังไม่จุใจ เราเอาช็อกโกแลตมาโรยตกแต่งหน้าใครชอบเยอะก็ใส่เยอะได้ตามต้องการเลย ปิดท้ายด้วยคาราเมลหอมๆ แค่นี้ก็จะเป็นแพนเค้กสำหรับคนรักช็อกโกแลตแล้ว
null
2. Meyer Lemon Ricotta Pancakes with Chamomile Whipped Cream
คนที่ชอบกลิ่นหอมๆของเลมอน จานนี้ไม่ควรพลาด เวลาคุณทำแค่เพิ่มผิวเลมอน ใส่น้ำเลมอนเพิ่มไปนิดหน่อย ก็จะทำให้เนื้อแป้งมีกลิ่นหอมและรสเปรี้ยวนิด ปิดท้ายด้วย Whipped Cream ผิวเลมอนอีกครั้ง และน้ำตาลไอซิ่งแค่นี้ก็เยี่ยมแล้ว (สามารถใช้ส้มแทนเลมอนได้)
null
3. Cinnamon Marscapone Pancakes with Cherries
คนที่ชอบกินเชอรี่น่าจะชอบจานนี้ แค่คุณนำแพนเค้กร้อนๆออกจากกะทะโรยผงอบเชย เรียงเป็นชั้นๆตามความอยาก ท๊อปด้วย mascarpone cheese ที่หาซื้อได้ง่ายๆตามซูเปอร์มาเก็ต ปิดท้ายด้วยเชอรี่เท่าที่ต้องการแค่นี้ก็อร่อยแล้ว
null
4. Strawberry Lemon Poppyseed Pancakes
เชื่อว่า 70% ของโลกชอบสตอเบอรี่ เพราะฉะนั้นจานนี้ก็เหมาะกับคนเป็นล้านคน ทำไม่ยากแค่คุณใส่ป๊อปปี้ซีดลงไปผสมกับแป้ง ตัวป๊อปปี้ซีดก็หาซื้อได้ตามวิลล่าก็คิดว่าน่าจะมี มันจะให้กลิ้นที่หอมมากเมื่อเรากัด หลังจากแพนเค้กสุกดีแล้วก็นำมาตกแต่งโดยใส่สตอเบอรี่สดๆ พร้อมบีบเลมอนอีกนิดเพิ่มความหอมปิดท้ายด้วยไอซิ่งตามสูตร เยี่ยม!
null
5. Boston Creme Pie Pancakes
ความหวานไม่ปราณีใครจริงๆกับจานนี้ แพนเค้กร้อนๆทาด้วย Pastry cream ก็คือใส้ของชูคลีมนั่นแหละ ทาซ้อนกันจนเป็นชั้น ตบท้ายด้วย Ganache ช็อกโกแลตชื่อดังจากฝรั่งเศษร้อนๆ เยี่ยมไปเลย
null
6. Oreo Cookie Pancakes
แฟนๆโอรีโอต้องมาสำหรับจานนี้ เพียงแค่คุณนำตัวบิสกิตของโอรีโอ้มาบดๆ แต่อย่าลืมเก็บครีมไว้ หลังจากนั้นนำไปผสมกับแป้งคุณก็จะได้แพนเค้กนุ่มลิ้นแต่ยังคงรสของโอรีโออยู่ หลังจากนั้นตักใส่จานพร้อมกับนำครีมที่เก็บไว้มาทาให้กลับคืนเป็นโอรีโอครั้ง กินคู่กับนมสดร้อนๆซักแก้ว เหมือนในโฆษณา
null
7. Savory Bacon, Cheddar and Green Onion Pancakes
จานนี้กระโดดมาอาหารคาวบ้าง ซอยต้นหอมใส่ลงไปในแป้งเลยพอสุกดีแล้วก็มาจัดจาน จากนั้นก็ตามด้วยเบคอนกรอบ ต่อด้วยเชสดาชีสใส่เยอะตามชอบได้เลย แล้วก็ต้มหอมซอย ปิดท้ายด้วย Savory หอมๆไปเลย
null
8. Caramel Apple Pie Pancakes
จานนี้อร่อยแน่นอน ยิ่งชอบกินแอปเปิ้ลด้วยไม่ผิดหวัง ตัวแพนเค้กก็เหมือนๆทุกจานแหละ แต่ที่พิเศษคือซอส Caramel Apple แนะนำว่าให้ใช้แอปเปิ้ลเขียวเพราะจะได้ความเปรี้ยวซึ่งอร่อยกว่าแอปเปิ้ลแดง นำใส่กะทะตามด้วยน้ำตาล และผงอบเชย ผัดจนสุกหลังจากนั้นก็นำมาราดบน แพนเค้ก อร่อยสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น