วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

10 อันดับผลงานการแต่งหน้าเหมือน Maleficent ทั้งไทยและเทศ



    10 อันดับผลงานการแต่งหน้าเหมือน Maleficent ทั้งไทยและเทศ

     credit: kapook.com




ขอบคุณรูปจาก http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=187414
สาวๆสาวกเว็บไซต์ Jeban.com คงรู้จักเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอมี How to สอนการแต่งหน้าฝากไว้ในเว็บมากมาย คราวนี้ถึงทีของเทรนด์ Maleficent เธอเองก็ไม่พลาดเช่นกัน จัดมาให้ชมกันได้อย่างสวยงาม
9. คุณเมย์ (MAYCRY999)
ขอบคุณรูปจาก
Makeup Artist สัญชาติไทย ที่แม้จะอาศัยอยู่ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ แต่ก็ยังไม่ตกจากกระแส Maleficent ในไทย โดยเธอก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันทางแต่งหน้ากับเว็บไซต์ Jeban.com จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเลยทีเดียว
8. krystle gohel
ขอบคุณรูปจาก http://krystletips.blogspot.com/2014/01/maleficent-angelina-jolie-inspired.html
สาวนัยน์ตาแขก krystle gohel อีกหนึ่งสาวที่สอนการแต่งหน้าในแบบต่างๆในเว็บไซต์ Youtube.com และเป็น beauty blogger ด้านความงาม ก็ไม่พลาดที่จะนำลุ๊คนี้มาสอนแต่งหน้าให้ได้ชมกัน
7. คุณเก้ง (ZZIRASUNNI)
ขอบคุณรูปจาก http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=187768
อีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ และร่วมแข่งขันการทำ How to ในเว็บไซต์ Jeban.com เป็นประจำ ในการประกวดการแต่งหน้าครั้งนี้เขาก็ไม่พลาดกับ Maleficent ทั้งการแต่งหน้าและการแต่งกายจริงๆ
6.Kandee Johnson
ขอบคุณรูปจาก http://blog.modcloth.com/2014/05/29/maleficent-makeup-tutorial/
สาว blogger อีกคนหนึ่งที่มักคอยอัพเดทเทรนด์ต่างๆทั้ง Beauty, Fashion และ Lifestyle ก็เลือกพลาดที่จะเลือกเทรนด์การแต่งหน้าเป็น Maleficent นี้มาสอนให้ๆสาวได้อัพเดทและแต่งตามๆกัน
5. Promise Phan
ขอบคุณรูปจาก http://www.ryanseacrest.com/2014/06/03/5-best-maleficent-inspired-makeup-tutorials-on-youtube/
Promise Phan เป็น Youtube beauty superstar สัญชาติ เนปาล หากใครเคยชมChannelของเธอจะรู้กันดีว่านักแกะแบบการแต่งหน้าจากเทพนิยาย ไม่ว่าจะเป็น หนูน้อยหมวกแดง, เจ้าหญิงจัสมิน หรือแม้แต่เจ้าหญิงเอลซ่า เธอก็สามารถจะแต่งได้เหมือนเปะทั้งเสื้อผ้าหน้าผม
4. Smashinbeauty Makeup Artist
ขอบคุณรูปจาก http://smashinbeauty.com/disneys-maleficent-angelina-jolie-makeup-tutorial/
สาวสวยน่าติดตามผลงานของเธอจาก Channel ของเว็บไซต์ Youtube เพราะเธอมีผลงานมากมาย ในการแต่งหน้าตามเทรนด์ตามกระแสที่กำลังเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แต่งหน้าเชียร์บอลโลก, แต่งหน้าตามBLINKจากภาพยนตร์ X-MEN หรือแม้แต่แต่งหน้าตามคนดังอย่าง เซเลน่า โกเมซ เธอก็แกะแบบและแต่งตามได้หมดแม้แต่ Maleficent เองเธอก็ทำได้เปะสุดๆ
3.ไจ๋ ซีร่า
ขอบคุณรูปภาพจาก http://teen.mthai.com/hot_clip/73914.html
หลังจากเคยสร้างความฮือฮาจนโลกตะลึงมาแล้วกับการ แต่งหน้า(และแต่งตัว) เหมือนกับ Madonna ซะได้ฉายา มาดอนน่าเมืองไทยและถูกเชิญไปออกรายการกันยกใหญ่ ในคราวนี้เองเธอก้ไม่พลาดจะเรียกเสียงฮือฮาให้กับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Maleficent(ประเทศไทย)ด้วยการแต่งองค์ทรงเครื่องซะเหมือนหลุดออกจากแผ่นฟิล์มและได้ร่วมชมรอบปฐมทัศน์ด้วย
2. Pearypie
ขอบคุณรูปภาพจาก http://goo.gl/mL0uVQ
หากพูดถึง "แพรรี่พาย" คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักสาวคนนี้ เพราะเธอคือคนที่ฉีกกฎของการแต่งหน้าด้วยสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างสร้างสรรค์ จนเตะตากรรมการได้ไปสร้างผลงานที่รันเวย์มาแล้ว เธอเองก็ไม่พลาดที่จะแต่งเป็น Maleficent ที่ยังมีกลิ่นอายเป็นตัวของเธอเอง
1. หญิง-รฐา โพธิ์งาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น