วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

10 วิธีง่ายๆ ยามเร่งด่วน แต่ยังต้องสวย




BLOGGER LINGOTHAILAND


10 วิธีง่ายๆ ยามเร่งด่วน แต่ยังต้องสวย
คุณดูเหมือนอดหลับอดนอนมาทั้งคืน
  • ใช้มาส์กเพื่อลดอาการตาบวม หรือลองปลุกผิวหน้าให้ตื่นตัวด้วยการใช้สครับ
  • สร้างความเปล่งปลั่ง ด้วยการทาบลัชสีชมพูที่กึ่งกลางพวงแก้ม
  • ใช้คอนซีลเลอร์แบบเรืองรอง ที่ใต้ดวงตาเพื่อกลบรอยดำ แต่อย่าให้สีสว่างเกินไป เพราะอาจดูเหมือนแรคคูนแทน
  • ยาหยอดตา ใช่แล้ว !

คุณตื่นมาพร้อมสิวเม็ดเบิ้ม
  • ประคบเย็น ด้วยน้ำแข็งเพื่อลดอาการบวม
  • ทาด้วยยาพ่นจมูก Afrin เพื่อลดรอยแดง นี่เป็นเคล็ดลับจากแพทยืผิวหนังชาวอเมริกัน บ็อบบี้ บูกา
  • ปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์สีเขียว มันจะช่วยให้สีแดงของรอยสิวดูเลือนจางลง 
สีผมจริงเริ่มโผล่ที่โคนผม
  • สร้างวอลุ่ม ด้วยการยีผมใกล้ๆ โคนผมให้ผมพองขึ้น สีผมส่วนที่เข้มกว่าผมส่วนอื่นจะดูเหมือนเป็นเงา
  • เปลี่ยนแสกผม แล้วทาเจลให้เรียบหรือมัดหางม้า
  • ใส่หมวก เลือกแบบเก๋ๆ หน่อยนะ

www.lingothailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น