วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับการแต่งห้องทำงานเจ๋ง Nice Office Spaces


เคล็ดลับการแต่งห้องทำงานเจ๋ง ๆ


Pinned Image

Pinned Image
>> โต๊ะทำงานของคนรักทะเล
สังเกตไหมคะว่าโต๊ะทำงานสมัยใหม่นั้นออกจะดูแห้งแล้งจนเกินไปสำหรับคนรักธรรมชาติ ถ้าหากว่าอยากได้มุมทำงานที่ชวนผ่อนคลายมากขึ้น คุณลองใช้งานไม้ทาสีเก่ามาปิดหน้าบานประตูตู้แทนลามิเนตทั่วไป พร้อมประดับภาพวันท่องเที่ยวของคุณ เสริมด้วยตู้ปลาขนาดเล็ก อาจช่วยให้งานสร้างสรรค์คล่องตัวมากขึ้นก็ได้ค่ะ
Pinned Image
>> โต๊ะทำงานแบบทันสมัยสไตล์คนเมือง 
คนเมืองส่วนใหญ่มักจะนิยมความโฉบเฉี่ยว เปรี้ยว เก๋ ทันสมัยค่ะ ถ้าหากว่าคุณชอบแนวนี้อยู่แล้ว ก็แต่งห้องทำงานเน้นให้สวยแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ โดยเริ่มจากสกีมสีขาว-ดํา และอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่เน้นเส้นสายแบบโมเดิร์นบอกถึงดีไซน์จากเทคโนโลยี และบนโต๊ะต้องเนี๊ยบด้วยของน้อยชิ้น เพื่อพื้นที่โปร่ง ๆ ของการทำงานนั่นเองค่ะ
Pinned Image

>> โต๊ะทำงานหวาน ๆ สไตล์อังกฤษ
ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศของห้องทำงานเป็นแบบสวยหวานแบบอังกฤษก็เก๋ไก๋ไม่น้อยเลยค่ะ สไตล์นี้เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงช่างจัดช่างแต่ง เลือกผนังสีชมพูมาสร้างอารมณ์หลัก เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เพ้นต์ลายดอกไม้ รวมถึงของใช้ที่ทำให้การทำงานเหมือนนั่งอยู่ที่บ้านตัวเองเลยทีเดียวค่ะ

Pinned Image

Pinned Image

Pinned Image

Pinned Image
>> ห้องทำงานที่ต่อสีเหมือนจิ๊กซอว์
แผ่นรูปทรงจิ๊กซอว์ขนาดใหญ่จะช่วยให้งานออกแบบห้องทำงานของคนรักที่ความสนุกสนานได้มีชีวิตที่มีสีสันมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถเปลี่ยนบรรยากาศห้องได้อย่างง่ายมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เพียงแค่เราจัดวางเรียงแผ่นเหล่านี้แทนพื้นเดิม กระทั่งผนังหรือหน้าบานตู้และโต๊ะในห้องนั่นเองค่ะ

Pinned Image

Pinned Image

Pinned Image

Pinned Image

Pinned Image
>> ห้องทำงานที่เน้นสีเขียว
หากว่าสาวทำงานคนไหนที่มีหัวใจรักในธรรมชาติ ชอบการเข้าป่าเพื่อส่องนก กางเต็นท์และท่องป่า คุณลองเปลี่ยนห้องทำงานให้แวดล้อมไปด้วยสีเขียว และนำอุปกรณ์เข้าป่าต่าง ๆ มาตกแต่งห้องได้ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ผ้าใบ กล้องส่องนก หรือภาพเกี่ยวกับธรรมชาติ จะสามารถช่วยทำให้แต่ละวันของคุณเป็นวันแห่งความสุขและสนุกในการทำงานได้ทุก ๆ วันเลยล่ะค่ะ

Pinned Image
[[ ขอบคุณบทความดีดีจาก mthai.com ]]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น