วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

The Vow Movie Trailer หนังรักโรแมนติกต้อนรับ เทศกาลแห่งความรัก พร้อมคำศัพท์







สวัสดีค่ะเพือนๆชาว blog ^_^
ช่วงนี้ก็ใกล้วันวาเลนไทน์
เราเลยนำ Trailer หนังรัก โรแมนติก ต้อนรับ เทศกาลแห่งความรักมาฝากกันค่ะ...
     
The Vow
เรื่องย่อ:
เรื่องราวชีวิตจริงของคู่บ่าวสาวใน New Mexico, Kim และ Krickitt Carpenter โศกนาฏกรรมในไม่ช้าหลังจากแต่งงานของพวกเขา รถชนทำให้ภรรยาที่อยู่ในอาการโคม่าที่จะดูแลโดยสามีของเธอ เมื่อเธอตื่นขึ้นมากับการสูญเสียความทรงจำ สามีของเธอจะต้องทำทุกอย่างและเพื่อจะเอาชนะหัวใจของเธออีกครั้ง
เรเชล แมคอาดัมส์, แชนนิ่ง เททั่ม, แซม นีล, คริสติน่า เพซิคค์
Credit: Movienang




Vow - คำมั่นสัญญา

Change our lives - เปลียนชีวิต 

What if... - แล้วถ้าหาก 

It's a lot to take in - มันเยอะเกินที่จะรับไหว

I want to ask you out on a date. - ฉันอยากชวนคุณไปดินเนอร์/ดูหนัง

I hope that one day I can love the way that you love me. 
ฉันหวังว่าสักวันหนึง ฉันจะรักคุณอย่างที่คุณรักฉัน

I vow no matter what challenges carry us apart, we will always find a way back to each other. 
ฉันสัญญาว่าไม่ว่าจะเกิดอุปสรรคอะไร เราจะฝ่าฟันมันไปด้วยกัน

www.lingothailand.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น