วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียจัดทรงผม สำหรับวัยรุ่น




BLOGGER LINGOTHAILAND


วิธีทำ
  1. แบ่งทำผมเป็นช่อๆ ทีละนิด จากบนลงล่าง
  2. ขั้นแรก เกล้าผมขึ้นด้านบนเล็กน้อย
  3. จากนั้น นำผมด้านข้างทั้ง 2 พาดเข้าตรงกลาง ยึดติดด้วยกิ๊บดำ
  4. ปล่อยส่วนที่เกล้าไว้ด้านบนออก
  5. ตกแต่งปลายผมด้านล่าง ตามชอบ
    1. แบ่งผมด้านหน้า เปียข้างเก็บด้านหน้าเล็กน้อย แบบเปียเกลียว
    2. ทำทั้ง 2 ข้าง ผูกเก็บไว้ด้านหลัง
    3. นำทั้ง 2 ช่อมารวมกัน เปียเก็บด้วยก้างปลาตรงกลาง ผูกด้วยยางรัดผมให้เรียบร้อย
    คลิปสอนทำผมคลิปสอนใช้อุปกรณ์ทำผม Butterfly hair clips
  6. วิธีทำ
    1. หวีผม ม้วนเกลียวผม คล้ายๆทำผมแบบเกล้า
    2. นำ Butterfly hair clips ด้านซ้าย สอดเข้าส่วนผมที่ม้วนเกลียว
    3. ดึงไปทางด้านขวาสอดเข้าส่วนขวาอีกด้าน
    4. นำผมส่วนบน ปล่อยลงทับ จัดผมให้เข้าที่ เรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น