วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Lol Cats Part 4 เรียนรู้คำศัพท์กักับ lol cats กัน *_*

Lol Cats 4 
มาดูความน่ารัก น่ากอด ของน้องแมวกันต่อเลย ^^

L
พรีสสส  ได้โปรดๆ.... ขออันนึงสิ ><


ฉันจะให้คุณเล่น Google ต่อเมื่อคุณเอา ทูน่า มาให้ฉัน - -
 

หน้าอย่างฉันหรอ จะทำ?


ฉันมีถ่ำเป็นของตัวเอง


อย่ามายุ่งกับฉันนะ ฉันแข็งแรง!


ฉันกำลังเศร้า :(


ช้าง? ไหนช้างฉันไม่เมา าาาา  จริงๆนะ!! 
+_+

"ใครมีรูปสัตว์น่ารักๆ อย่าลืมมาแบ่งปันกันบ้างนะ :))"
                              Lingo Team!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น