วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พบกับ Lol Cats and Puppies Part 6 ค่ะ เรียนภาษาอังกฤษ จาก Lol ค่ะ



BLOGGER LINGOTHAILAND










LOL 

มาพร้อมกับรูปที่น่ารักอีกตามเคย
กับเวลายุ่งๆแบบนี้ เวลาไม่กี่นาที ก็สามารถทำให้คุณ smile ได้กับรูปพวกนี้

。◕‿◕。


ฉันหน่ะ น่ารัก :3


ฉันมีเท้าด้วย


ฉันไม่ชอบนิทานเรื่องนี้...... มันน่ากลัวอ่ะ


ฉันมีเธอ เธอมีฉัน


อย่าเพิ่งไป! ขอกอดทีนึง :]


ˋωˊ

lol 55555555 hahahaha
เป็นไงบ้างคะน่ารักเนอะ xD
เห็นแล้วอิ่มอกอิ่มใจกันยกใหญ่เลย
เดี๋ยวไว้มาพบกันใหม่อีกทีในเวลาว่างๆแบบนี้นะค่ะ
ทุกคน 


ˋ▽ˊยิ้มทุกวันสุขภาพจิตดีนะคะˋ▽ˊ




                                                                                                                    Lingo Team!!    

                                       www.lingothailand.com



02.270.0249
learn@lingothailand.com
33 Phaholyothin 5 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น