วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรียนภาษาอังกฤษช่วงปิดเทอม กับคอร์ส Jolly Phonics เปิดแล้วกลุ่มต่อไป วันเสาร์ 9-11 am ค่ะ สนใจโทรสอบถามได้






เรียนภาษาอังกฤษช่วงปิดเทอม กับคอร์ส Jolly Phonics



สถาบันสอนภาษา Lingo 
เรียนภาษาอังกฤษ สนุก เร็ว ง่ายกว่าที่คิด
คอร์ส Jolly Phonics  (Age 3 to 8)

คุณ พ่อคุณแม่อาจเคยเห็นคำว่า Phonics ตามโรงเรียนและสถาบันสอนภาษาบ่อยครั้ง ทราบหรือไม่ว่า Phonics นั้นไม่ใช่การสอนออกเสียงภาษาอังกฤษให้เหมือนเจ้าของ ภาษาอย่างที่คุณพ่อคุณแม่บางท่านเข้าใจนะคะ แต่เป็นระบบการสอนอ่านเขียนให้เด็กวัยเริ่มเข้าโรงเรียน 

 
Phonics คืออะไร
Phonics คือ กระบวนการอ่านด้วยการถอดรหัสความสัมพันธ์ของคำกับเสียงของตัวอักษร ซึ่งจะช่วยสร้างพื้นฐานการออกเสียงภาษาอังกฤษที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพต่อไปในระยะยาว โดยจะแตกต่างจากกระบวนการท่องจำแบบเดิม เด็กที่เน้นท่องศัพท์จะเรียนรู้จากการจดจำคำศัพท์ทั้งคำ(whole word approach) จะไม่สามารถอ่านคำใหม่ๆได้ด้วยตัวเอง แม้คำเหล่านั้นจะสะกดคล้ายคลึงกันเพียงไรก็ตาม

ยกตัวอย่างเช่น เด็กที่ท่องจำ cat bat fatได้ จะไม่สามารถอ่านคำใหม่ๆที่ใกล้เคียงกันได้ เช่น sat vat mat ในขณะที่เด็กที่เรียน Phonics จะแตกต่าง เด็กจะรู้สึกท้าทายที่จะอ่านคำใหม่ๆเพราะสามารถถอดรหัสและอ่านคำใหม่ๆนั้นได้อย่างมั่นใจและถูกต้องในเรื่องของสำเนียง

 เช่น

dog ถ้าอ่านตาม name ของมันคือ ดี-โอ-จี
ถ้าอ่านตาม sound ของมันคือ เดอะ - อ๊อ - เกอะ


ถ้าเด็กเด็กออกเสียงพยัญชนะได้ถูกต้องจะง่ายในการหัดเขียนและการอ่าน รวมถึงการจดจำศัพท์ ไม่ว่าภาษาไทยหรืออังกฤษเพราะไม่ต้องใช้ความจำในการจำคำศัพท์ทั้งหมด แต่จะใช้ความเข้าใจเสียงของ
พยัญชนะ ทำให้สามารถรู้ว่าคำแต่ละคำสะกดอย่างไร
 Phonicsโฟนิคส์  เป็นเครื่องมือเสริมอย่างหนึ่ง ที่สามารถช่วยเด็กในการอ่านออกเสียงให้ถูกต้อง...ซึ่งจะต่อยอดไปสู่การสะกด และการเขียนในที่สุด ที่จะช่วยอีกอย่างหนึ่งคือการเดาความหมายคำศัพท์ที่ตัวเองอาจจะรู้จากการใช้ในชีวิตชีวิตประจำวัน อยู่แล้ว แต่ยังอ่านไม่ออก...เช่นในกรณีของเด็กฝรั่ง...ทำให้สามารถอ่านคำยากออก
Phonics ได้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในประเทศ เช่น อังกฤษ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ มาเลเซียเพราะเป็นวิธีที่ใช้มายาวนานและได้ผลจริง 


กลุ่มผู้เรียนเด็ก อายุ ตั้งแต่ 3 – 8 ขวบ
Jolly Phonics 1 -5 Level
Jolly Grammar
7500/ Group 5-8 PX
Jolly Phonics Private Course 1:1 แบบตัวต่อตัว (700/1Hr)



Lingo Team!
twitter.com/Lingothailand
facebook.com/lingothailand
lingolanguage.blogspot.com

www.lingothailand.com
info@lingothailand.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
02.270.0249/02.070.0250/086.339.1017

5 นาที จาก BTS อารีย์
ชั้น 3  33 อาคารบ้านราชครู พหลโยธิน ซอย 5 (ราชครู) พญาไท สามเสนใน กรุงเทพ 10400
 
เรียนภาษาอังกฤษ,สอนภาษาอังกฤษ,เรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก,เรียนภาษาอังกฤษ,ใกล้btsอารีย์,ภาษาอังกฤษธรุกิจ,โฟนิคส์,Phoincs,Jolly Phonics,Kid English,ทำอย่างไรให้เก่งภาษาอังกฤษ,เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว,เรียนภาษาอังกฤษสอบสัมภาษณ์งาน,สอบสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษ,Phonics สำหรับเด็ก,สอบTOEFL ,สอบ IELTS,Business English,TOEFL IELTS,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น