วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มายกจังหวะมันกับ Step Up Revolutionสเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 กับการเปิดตัวอันดับ1 ในไทยแรงชนะทุกภาค



Step Up Revolution
สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4

วันที่เข้าฉาย

26/07/2012

เรื่องย่อ

ปล่อยกันออกมาแล้วกับตัวอย่างแรกของหนังเต้นภาคต่อใน Step Up 4Ever ที่ในคราวนี้นั้นเป็นนางเอก และ พระเอก หน้าใหม่ทั้งคู่ แต่ด้านของฉากเต้นในตัวอย่างนั้นก็อดที่จะพูดไม่ได้ว่า ภาคนี้ถือว่าเป็นภาคที่อลังการที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นฉากการเต้น และ ดนตรีประกอบสุดดิ้น
การกลับมาแบบร้อนแรง และ ทำให้หัวใจสูบฉีดมากกว่าทุกภาค STEP UP 4EVER จะกลับคืนสู่แสงสีอีกครั้งในระบบ 3 มิติ หนังได้หนุ่มหล่อ ไรอัน กัซแมน และ แคทธาลีน แม็คคอร์มิค สาวนักเต้นจากเวที So You Think You Can Dance มาประกบคู่กัน โดย ได้ สกอต สเปีร์ย ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ คนดังมารับหน้าที่กำกับการแสดงหนังไปถ่ายทำที่ไมอามี่ ฟลอลิด้า และ จะมีฉากแดนซ์กระจายกันตั้งแต่นาทีแรกของใหนัง จนนาทีสุด เพื่อให้เข้าถึงแก่นของหนังเฟรนไชสืชุด Step Up ที่ว่า หัวใจทุกคนเกิดมาก็เพื่อเต้น

เปิดตัวสร้างปรากฏการณ์ขึ้นอันดับ 1 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย
Step Up : Revolution สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4
แรงชนะทุกภาค ทำลายทุกสถิติ ของภาค 1-3

Step Up : Revolution ( สเต็ปอัพ เรโวลูชั่น ) สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 เปิดตัวแรงกว่าทุกภาคที่ผ่านมาในประเทศไทย โดยรายได้วันแรกก็ทำลายสถิติของหนังภาค 1-3 ลงอย่างราบคาบ โดยสามารถเปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ในประเทศไทย ชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยตัวเลขเปิดตัววันแรกที่สูงถึง 6.4 ล้านบาท ( มากกว่าที่หนังภาค 3 ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดที่ภาพยนตร์ชุด Step Up เคยทำไว้ในประเทศไทย )
โดยกระแส สเต็ปอัพ ที่แรงอย่างถล่มทลายเกินความคาดหมายนี้ ส่วนหนึ่งน่าจะเกิดจาก การรวมตัวของกลุ่มนักเต้น จากภาค 1-3 ที่พร้อมใจกันกลับมาสร้างความมันส์ แบบเต็มพิกัดในภาค 4 ทั้งตัวละครอย่าง มูส – หนุ่มโรบอท -สาว คิโด้ จอมป่วน ร่วมด้วย 2 นักแสดงนำ ไรอัน กุซแมน และ แคทเธอรีน แม็คคอร์มิค ที่มาแรงโดนใจผู้ชม ในทันทีหลังจากที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จบ โดยเฉพาะหนุ่มหล่อ ไรอัน กุซแมน ที่ฟิตหุ่น มาอย่างเฟิร์ม และโชว์ลีลาการเต้นด้วยตัวเอง
จากความสำเร็จของ Step Up : Revolution (สเต็ปอัพ เรโวลูชั่น) สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 ทางโปรดิวเซอร์ ของภาพยนตร์ชุดนี้ ได้ประกาศสร้างภาพยนตร์ ภาค 5 ออกมา แม้จะเป็นโปรเจกต์ ที่ เพิ่งประกาศออกมา แต่ก็ได้รับการจับตามองว่า หนังภาค 5 จะทำออกมาอย่างไร ให้ ประสบความสำเร็จมากกว่าที่ Step Up : Revolution ได้ทำเอาไว้

Step Up : Revolution ( สเต็ปอัพ เรโวลูชั่น ) สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4
ฉายแล้ววันนี้ ทั้งในระบบปกติ ดิจิตอล 3 มิติ และ 4 D


credit: sanook
www.lingothailand.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น