วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มาเตรียมพร้อมกับหนังเข้าใหม่อาทิตย์นี้กับ Batman the Dark Knight Rises




BLOGGER LINGOTHAILAND


เนื้อเรื่องย่อ
The Dark Knight Rises เรื่องย่อ

บทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Batman ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์ คริสโตเฟอร์ โนแลน และถือเป็นแบทแมนภาคสุดท้ายของทั้งพระเอก คริสเตียน เบล และผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน โดยภาคนี้แบทแมนต้องเจอกับวายร้ายคือผู้นำก่อการร้ายอย่าง เบน (ทอม ฮาร์ดี้) และนางแมวป่า (แอน แฮทธาเวย์) นี่ถือเป็นผลงานที่คอหนังตั้งตารอชมมากที่สุดของปี 2012 เพราะทันทีที่ค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อย ก็สร้างสถิติมีคนโหลดชมมากที่สุดทาง iTunes ถึง 12.5 ล้านครั้งภายใน 1 วัน
8 ปีแล้ว ที่แบทแมนได้หายตัวไปยามราตรี เปลี่ยนจากวีรบุรุษกลายเป็นนักโทษหลบหนี เขายอมเสียสละทุกอย่างและยอมให้ตกเป็นต้นเหตุการตายของอัยการเขต ฮาร์วี่ เดนท์ ก็เพื่อสิ่งที่เขากับอธิบดีกอร์ดอนเห็นว่าเพื่อประโยชน์อันยิ่งใหญ่กว่า
ทุกอย่างดูสงบสุขได้สักระยะหนึ่ง เมื่ออาชญากรรมต่างๆ ในเมืองก็อทแธมถูกบดขยี้ด้วยกฎหมายต่อต้านอาชญากรรมของเดนท์ จนกระทั่งการมาถึงของ "นางแมวป่า" จอมเจ้าเล่ห์ที่มีแผนการลึกลับของตัวเอง แต่ที่อันตรายยิ่งกว่านั้นก็คืออาชญากรรายใหม่ "เบน" ผู้ก่อการร้ายสวมหน้ากากที่จะสร้างความหายนะต่อก็อทแธม เพื่อต้อน "บรู๊ซ เวย์น" ให้ออกมาจากการเนรเทศตัวเอง ก่อนจะเข้าสู่การจลาจลครั้งยิ่งใหญ่

credit: sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น