วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เมื่อแบรนด์สุดหรูหันมาจำหน่ายของกินของใช้

นิทรรศการชวนคิด เมื่อแบรนด์สุดหรูหัน 
มาจำหน่ายของกินของใช้

www.marketingoops.com


920x920 (5)hilight
Peddy Mergui ดีไซน์เนอร์ในประเทศอิสราเอล ได้เกิดไอเดียสร้างสรรค์ โดยคิดว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อแบรนด์ดังๆ หันมาจำหน่ายของกินของใช้ในชีวิตประจำวัน และมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย
นิทรรศการนี้มีชื่อว่า “Wheat is Wheat is Wheat” โดยได้เชิญชวนนักออกแบบหลายคนให้สร้างสรรค์ไอเดียในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะสมกับแบรนด์ต่างๆ อาทิ โยเกิร์ต แบรนด์ Tiffany & Co., ถาดใส่ไข่ แบรนด์ Versace’ และซองพริกและเกลือ แบรนด์ Hermès เป็นต้น
Peddy กล่าวว่า นิทรรศการนี้ต้องการดึงดูดความสนใจของผู้ชม ซึ่งบางคนอาจมองว่าไร้สาระ แต่บางคนก็เห็นว่าน่าสนใจ เพราะพวกเขามองเห็นความสนุกสนานที่ซ่อนอยู่ในชิ้นงาน ซึ่งหากมองให้ลึกลงไปอีก นิทรรศการนี้จะเป็นการสะท้อนผู้ชมต่อทัศนคติต่อการซื้อสินค้า ว่าเลือกจากแบรนด์ หรือเลือกตามความจำเป็น

Pasta by Ferrari

920x920 (1)

Salt & Pepper by Hermès

920x920 (2)

Flour by Prada

920x920 (3)

Infant Formula by Chanel

920x920 (4)

Fruit by Nike


frui1j

iMilk by Apple

milk1j

Petit Beurre by Dolce & Gabbana

petiber2j

Salami by Louis Vuitton

salami2j

Yogurt by Tiffani&Co


920x920


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น