นิทรรศการชวนคิด เมื่อแบรนด์สุดหรูหัน
มาจำหน่ายของกินของใช้
มาจำหน่ายของกินของใช้
www.marketingoops.com
Peddy Mergui ดีไซน์เนอร์ในประเทศอิสราเอล ได้เกิดไอเดียสร้างสรรค์ โดยคิดว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อแบรนด์ดังๆ หันมาจำหน่ายของกินของใช้ในชีวิตประจำวัน และมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย
นิทรรศการนี้มีชื่อว่า “Wheat is Wheat is Wheat” โดยได้เชิญชวนนักออกแบบหลายคนให้สร้างสรรค์ไอเดียในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะสมกับแบรนด์ต่างๆ อาทิ โยเกิร์ต แบรนด์ Tiffany & Co., ถาดใส่ไข่ แบรนด์ Versace’ และซองพริกและเกลือ แบรนด์ Hermès เป็นต้น
Peddy กล่าวว่า นิทรรศการนี้ต้องการดึงดูดความสนใจของผู้ชม ซึ่งบางคนอาจมองว่าไร้สาระ แต่บางคนก็เห็นว่าน่าสนใจ เพราะพวกเขามองเห็นความสนุกสนานที่ซ่อนอยู่ในชิ้นงาน ซึ่งหากมองให้ลึกลงไปอีก นิทรรศการนี้จะเป็นการสะท้อนผู้ชมต่อทัศนคติต่อการซื้อสินค้า ว่าเลือกจากแบรนด์ หรือเลือกตามความจำเป็น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น