วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Motoped Survival Bike จักรยานสู้ซอมบี้ ที่จะช่วยให้นักเดินทางเอาตัวรอดได้ในทุกสถานการณ์

Motoped Survival Bike จักรยานสู้ซอมบี้ ที่จะช่วยให้นักเดินทางเอาตัวรอดได้ในทุกสถานการณ์

www.motpeds.com




หากคุณกำลังมองหา พาหนะคู่ใจ ที่เหมาะสำหรับ การต่อสู้ซอมบี้ หรือ เอาตัวรอด จากวันโลกาวินาศ หรืออย่างน้อย สำหรับเดินทางท่องเที่ยวไป ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ ในที่ ที่คุณต้องมีความสามารถ และ ความพร้อมในการดำรงชีพ คุณอาจจะสนใจสิ่งนี้
Motoped Survival bike คือ จักรยานสไตล์ downhill แบบมีมอเตอร์ หรือถ้าจะเรียกให้ถูก น่าจะเรียกว่ามันเป็นมอเตอร์ไซค์น้ำหนักเบาที่มีความสามารถแบบจักรยานมากกว่า ด้วยเครื่องยนต์ 50cc ของ Honda ที่กินน้ำมันเพียง 120 ไมล์ต่อแกลลอน (193 กิโลเมตร ต่อ 3.7 ลิตร) ทำให้ผู้ขี่สามารถเดินทางด้วยความรู้สึกแบบมอเตอร์ไซค์ ในขณะที่สามารถดับเครื่องยนต์สลับกลับมาปั่นแทนได้
มอเตอร์ไซค์กึ่งจักรยานรุ่นนี้ สร้างบนเฟรม DH และให้ความรู้สึกแบบทหารด้วยสีกากีที่เหมาะสำหรับการพรางตัว นอกจากนี้ยังยังสามารถปรับแต่งให้เป็นรูปแบบ Black Ops Edition ได้ ด้วยการติดอุปกรณ์เสริมแบบจัดหนักไว้สำหรับรับมือกับหายนะ ไม่ว่าจะเป็น หน้าไม้ พลั่วสนาม ถังน้ำมันสำรอง 2 ถัง มีด เลื่อย ขวาน เชือกปีนเขา ไฟฉาย และแม้กระทั่งฉมวก
เรียกได้ว่า หาคุณเป็น(คนขี้นอย)คนหนึ่ง ที่คิดว่าวันหนึ่งอารยะธรรมมนุษย์จะต้องล่มสลายลงแน่ๆ ไม่ว่าจะด้วยสงคราม โลกระบาด หรือแม้แต่ซอมบี้ และคุณอยากวางแผนเดินทางหลบหนีหายนะ หรือ เพิ่มความสามารถในการดำรงชีพให้กับตนเอง Motoped Survival bike คันนี้ อาจจะเป็นโอกาสเดียวที่จะช่วยให้คุณมีชีวิตรอดต่อไปก็เป็นได้
หมายเหตุ: ราคาเฟรมอย่างเดียว แบบไม่รวมเครื่องยนต์และอุปกรณ์เสริมอยู่ที่ $1,999 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ motopeds.com
adventure-journal-overlandia-motoped-survival-bike-02
adventure-journal-overlandia-motoped-survival-bike-03
adventure-journal-overlandia-motoped-survival-bike-04
adventure-journal-overlandia-motoped-survival-bike-05
adventure-journal-overlandia-motoped-survival-bike-06

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น