วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เคล็ดไม่ลับ ผมสวยระดับซาลอนได้ที่บ้านคุณ

เคล็ดไม่ลับ ผมสวยระดับซาลอนได้ที่บ้านคุณ


credit: www.issue247.com 

Hair’s Best Friend Super Soft Shampoo
บำรุงเส้นผม Percy & Reed Hair's Best Friend Super Soft Shampoo
แชมพูที่ประกาศตัวเองว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของสาวๆ ที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการให้ความชุ่มชื้นแบบถึงขีดสุด ด้วย Camellia Seed Oil ช่วยให้ผมตรงสวยแข็งแรง พร้อมลดปัญหาผมลีบแบนหรือพันกัน ด้วยสารสกัดจาก wheat proteins และเพิ่มความนุ่มลื่นดุจแพรไหมให้กับเส้นผมคุณด้วยสารสกัดเพื่อการบำรุงจาก Grape Seed Oil

Hair’s Best Friend Super Soft Conditioner

Percy & Reed Hair's Best Friend Super Soft Conditioner
คู่หูที่ขาดกันไม่ได้ กับขั้นตอนการบำรุงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่น คืนความนุ่มแบบซูเปอร์ซอฟต์ให้กับผมของคุณ ด้วย Camellia Seed Oil เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมทำงานร่วมกับ Grape Seed Oil และ wheat proteins ให้ความลื่น พริ้วไหว จัดทรงง่าย อยู่ได้ตลอดทั้งวัน

Hair’s Best Friend Totally Intensive Treatment Oil+

Percy & Reed Hair's Best Friend Totally Intensive Treatment Oil
เติมเต็มการบำรุงเส้นผมด้วยขั้นตอนสุดพิเศษเพื่อผมที่หอม นุ่ม เงางาม ด้วยสารบำรุงตัวหลัก Camellia Seed Oil เพิ่มความชุ่มชื่น พร้อมกับ Macadamia Seed Oil ที่จะแก้ปัญหาหนังศีรษะแห้ง ต้นเหตุของรังแค และ Carrot Seed Oil ที่อุดมไปด้วยวิตามิน คืนชีวิตชีวา และชุบชีวิตผมเสียของคุณให้กลับมาสวยอีกครั้ง

2. AVEDA Color Conserve™

ผลิตภัณฑ์บำรุงผมและจัดแต่งทรงผม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและครีมนวดผมจากพืชธรรมชาติ ให้ผมนุ่มลื่นและอยู่ทรง ครบคุณสมบัติในหนึ่งเดียว กับผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ ที่ไม่เพียงให้ผมดูสวยงามและสะท้อนตัวตนของคุณให้ออกมาโดดเด่นเฉิดฉายกว่าใคร
AVEDA Color Conserve
ผลิตภัณฑ์ของ AVEDA นั้นมีหลากหลายแต่เราเลือกแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม Color conserve™ เพื่อสาวๆ ที่รักการทำสีผมโดยเฉพาะ ใช้ชีวิตให้เต็มสีสัน และให้สีผมบ่งบอกถึงชีวิตที่เต็มเปี่ยมด้วยสีสันของคุณ ดูแลยืดอายุให้สีผมสวยสดได้นานขึ้นด้วยระบบการดูแลผม 3 ขั้นตอนที่มีส่วนผสมหลักจากพืช ช่วยดูแลสีให้คงความสดใสยาวนาน

3. Paul Mitchell

ผลิตภัณฑ์เพื่อผมในระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการยอมรับจากซาลอนชั้นนำ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ Paul Mitchell ปราศจากการทดลองในสัตว์ แต่ให้คุณมั่นใจได้กับคุณค่าจากธรรมชาติที่จะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ได้สวยและช่วยโลกแบบนี้ พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ

Paul Mitchell Instant Moisture Daily Shampoo

Paul Mitchell Instant Moisture Daily Shampoo
แชมพูที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมเหมาะสำหรับผมแห้งเสียจากการดัด หรือจากการทำเคมีอื่นๆ ใช้สระได้ทุกวัน

Paul Mitchell Instant Moisture Daily Treatment

Paul Mitchell Instant Moisture Daily Treatment
ครีมนวดผมกึ่งทรีทเม้นท์อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงและคืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมแบบล้ำลึก เหมาะสำหรับผมแห้งเสียจากการดัด หรือจากการทำเคมีอื่นๆ ใช้นวดผมทุกครั้งหลังสระ คู่กับ Instant Moisture Daily Shampoo

Paul Mitchell The Wash

Paul Mitchell The Wash
แชมพูช่วยปรับสมดุลให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ สูตร Moisture Balancing สำหรับผมเส้นเล็ก โคนผมมัน ปลายผมแห้ง

Paul Mitchell Super-Charged Moisturizer

Paul Mitchell Super-Charged Moisturizer
ทรีทเมนท์บำรุง และคืนความชุ่มชื่น อุดมด้วยโปรตีน วิตามิน สมุนไพรธรรมชาติ ทำให้ผมมีสุขภาพดี นุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ใช้อบไอน้ำ 10-15 นาที หรือ หมักทิ้งไว้ 15-20 นาที

Paul Mitchell Awapuhi Moisture Mist

Paul Mitchell Awapuhi Moisture Mist
สเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นกลับคืนสู่เส้นผม ให้นุ่มสลวย เป็นเงางาม ใช้ฉีดก่อนไดร์ หรือก่อนการทำเคมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น