โฆษณา LINE ชิ้นล่าสุด คว้ารางวัล Silver สาขา Best of Entertainment, Recreation & Leisure งาน ADFEST 2014 ไปครองเป็นที่เรียบร้อย คลิปดังกล่าว เล่าเรื่องถึงความรัก ความอบอุ่นของพ่อที่มีให้ต่อลูกสาว ซึ่งสูญเสียแม่ไปแล้ว ผู้เป็นพ่อจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเยียวยาจิตใจลูกสาว และใช้ไลน์ ในคอนเซ็ปต์ ‘ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้’ ซึ่งโดนใจผู้ชมทั่วประเทศชนิดน้ำตาซึมไปตามๆ กัน ทำให้โฆษณาจาก LINE ชุด Closer ได้รับเสียงโหวตจากคณะกรรมการในงาน ADFEST 2014 ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลสำหรับสื่อภาพยนต์โฆษณาอย่างเอกฉันท์
ที่มา : LINE Official
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น