วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

10 อันดับปากกาที่คนนิยมใช้มากที่สุด

เรามาดูกันดีกว่าว่าปากกายี่ห้อไหนที่จะถ่ายทอดความรู้รู้สึกของคุณได้ดีที่สุด

10. Pilot ปากกาหมึกเจล ที่มีความพิเศษในตัวคือสามารถลบได้ด้วยยาง Erasing Frixion ที่อยู่บนปลายปากกา เขียนลื่น เขียนง่าย ลบสะดวกโดยใช้หลักการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ มีหลายรูปแบบ หลากสีสัน



9. G-Soft ปากกาเขียนลื่น หมึกสีเข้ม ลายเส้นเล็ก หมึกไม่แห้ง เส้นไม่แตก เขียนไม่มีสะดุดแน่นอน แถมด้ามจับยังหุ้มยางทำให้จับถนัดมือ สีสันสดใสเหมาะกับทุกวัยโดยเฉพาะวัยรุ่นจี๊ดจ๊าด



8. Lamy ปากกายี่ห้อดังจากเยอรมัน ตัวด้ามผลิตจากพลาสติกมีความทนทาน หัวปากกาผลิตจากเหล็กมีให้เลือกหลายขนาด อีกทั้งยังเด่นในเรื่องหมึกซึมที่เหมาะสำหรับคนเขียนแบบ



7. Zebra ปากกาหมึกเจล Zebra ผลิตจากญี่ปุ่น มีสีสันและรูปแบบหลากหลาย ลายเส้นเล็ก หมึกเขียนลื่น แถมบางรุ่นยังออกแบบมาให้สะดวกกับการพกพา เพราะตัวด้ามสามารถยืดหดพับเก็บได้ มันแหล่มจริงๆ นะเนี่ย



6. The Dog ปากกาแนวน่ารัก สดใส เพราะมีรูปน้องหมาหลากหลายแบบที่ด้าม และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาที่เขียน ออกแบบมาเอาใจคนรักน้องหมามากๆ แถมยังหาซื้อง่ายราคาถูก และด้วยด้ามจับที่มีหน้าน้องหมาหลายแบบเมื่อหมึกหมดจึงกลายเป็นของเก็บสะสม ของนักเขียนกันไปโดยปริยาย



5. Faber Castell เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อของปากกาลูกลื่น หมึกสีสด เขียนลื่น และกันน้ำได้ ด้ามมียางจับกระชับไม่เมื่อยมือ เลยถูกใจคอนักเขียนกันเต็มๆ



4. Pentel ปากกาหมึกเจลต้องนี้เลย Pentel น้ำหมึกเขียนลื่น แห้งเร็ว ด้ามจับหุ้มยางทำให้จับถนัดมือ แต่จุดเด่นของปากกายี่ห้อนี้ก็คือ หมึกกันน้ำได้และไม่ลบเลือน สุดยอดจริงๆ และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดด้วยนะ



3. Horseยี่ห้อนี้ก็ไม่แพ้กันนะ มีดีด้านราคาถูก เขียนลื่น หมึกไม่หนืดยิ่งเขียนก็ยิ่งลื่นไหลไม่ขาดตอน



2. Quantumตามมาติดๆ กับปากการุ่นน้อง ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายถึงอายุน้อยกว่า Lancer แต่ก็ครองใจนักเขียนเช่นกัน ด้วยเพราะคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ทั้งเขียนลื่น เส้นเล็ก ด้ามจับกระชับ หมึกไม่แห้ง ไม่เยิ้ม ราคาก็ไม่แพง จึงเทใจให้ไปเลยเต็มๆ



และอันดับหนึ่ง....แอ่นแอ๊นนนน

1. Lancer ปากกายอดฮิตที่ใช้กันมาทุกยุคทุกสมัยไม่มีตกยุคต้องยกให้ ปากกายี่ห้อนี้เลย Lancer เหตุผลที่โดนใจใครหลายๆ คนคงเพราะ มีราคาถูกหาซื้อง่าย เขียนลื่น ลายเส้นเล็ก จับกระชับมือ



ขอขอบคุณข้อมูล toptenthailand
เครดิต springnews

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น