วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทำนายนิสัยจากการเดิน



BLOGGER LINGOTHAILAND


เดินเร็ว : เป็นคนไฟแรงลองตั้งใจทำอะไรแล้วไม่มีวันท้อถอยเป็นอันขาด ชอบทำอะไรหลายๆ อย่าง ชอบทำตัวยุ่ง แต่ก็สำเร็จด้วยดีซะด้วยสิ มีข้อเสียตรงที่ไม่ค่อยละเอียดรอบคอบ สนใจแต่เรื่องใหญ่ๆ จึงมองข้ามเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยไป
เดินส่ายสะโพก : เป็นคนเปิดเผยมาก ไม่ค่อยมีอะไรเก็บไว้ในใจ ไม่ชอบคนปิดบัง เรื่องลับไม่ค่อยมี เป็นคนใช้ชีวิตสนุกสนาน และชอบเป็นจุดเด่นในหมู่คน มีเสน่ห์มากตรงการพูดจา

เดินช้า : เป็นคนค่อนข้างจริงจังกับทุกเรื่อง ให้ความสำคัญกับคนเท่าๆ กัน ใจดีชอบอยู่ตามลำพัง ทำตัวลึกลับ บางครั้งจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมาก เพราะไม่มีใครรู้จักเขาดีพอ
เดินแบบทหาร : เป็นคนที่จริงจังมาก มักมีเหตุ มีผล มีระเบียบ ในตัวเอง การดำเนินชีวิต เป็นไปอย่างมีแบบแผน มีความเป็นตัวของตัวเองสูง
เดินลงส้นเท้า : เป็นคนเจ้าอารมณ์ซักหน่อย เชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ยอมใคร ชอบแสดงกึ๋นของตัวเองให้คนอื่นเห็น ชอบเรียกร้องความสนใจและเป็นพวกบ้ายอ
เดินเชิดหน้า : เป็นคนขยัน ฝักใฝ่ในการงาน รักความก้าวหน้า แต่เป็นคนขี้อาย มีความคิดมากมายในสมอง คิดการใหญ่อยู่หลายอย่าง เป็นนักวางแผนตัวยง
เดินเอนตัวไปข้างหน้า : คือเดินส่วนบนไปก่อนส่วนล่างเล็กน้อย นิสัยเรียบง่าย สบายๆ ไม่ค่อยชอบยุ่งวุ่นวายกับใคร ไม่หลงผิดไปกับอะไรง่ายๆ ไม่ชอบพูดชอบฟังมากกว่า

เดินย่อง : ใช้ปลายเท้าเดิน ชอบความเป็นอิสระ เป็นตัวของตัวเองสูง ไม่แคร์สาตาชาวบ้าน ชอบทำอะไรแปลกๆ เสมอ ไม่ค่อยชอบคบหาสมาคมกับใคร ชอบอยู่กับตัวเอง


เดินหลังงอ : เป็นคนขี้อายมากๆ มีอะไรเก็บไว้ในใจหมด ไม่บอกใครง่ายๆ ชอบเก็บตัวเงียบ

เดินก้มหน้า : เป็นคนซีเรียสเกินเหตุ ไม่มีอารมณ์ขันซะเลย มักวิตกกังวล ครุ่นคิดตลอดเวลา มีปัญหาในชีวิตเยอะ เพราะอย่างนี้จึงเป็นคนเข้มแข็งพอสมควร
ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก google

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น