วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แปล Graph ตลก: Left Handed สิ่งที่คนมักพูดกับฉันเมื่อเห็นฉันเขียนมือซ้าย..:)








หลายคนอาจจเะคยเห็นเพื่อนหรือคนสนิทที่เคยเขียนหรือจับดินสอด้วยมือซ้าย และชอบทักกันบ้างรึป่าว?







Things People Say When I Write with my Left Hand 
สิ่งที่คนมักพูดกับฉันเมื่อเห็นฉันเขียนมือซ้าย..:) 

I have (insert random relative) who is left-handed. - ฉันมีเพือนที่เขียนมือซ้ายเหมือนกัน

Left-handers are so creative - คนถนัดมือซ้ายเนี้ยเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์
How can you write like that? - คุณเขียนมือซ้ายได้อย่างไร!!?!?

Are you left handed? อ้าว.. คุณเขียนมือซ้ายหรอ?

^^


 ยังไงก็น่าถามนะ เพราะส่วนน้อยเลยที่จะเจอคนเขียนมือซ้าย อิๆ



: )


 
                                                                    Lingo Team! 
                                                                 02.270.0249
                        



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น