วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

New Jolly Grammar Opening Soon this November!





BLOGGER LINGOTHAILAND


 วันนี้เรามานำเสนอ Class ใหม่ใกล้เปิดของเรานะคะ

คืิอ Jolly Grammar ก้าวต่อไป ของ Jolly Phonics
เป็นคอร์สที่คุณพ่อคุณแม่ติดตามกันมากค่ะ 
หลักสูตรนี้ฝึกการเขียนประโยคให้ถูกหลักไวยกรณ์ หลังจากที่ออกเสียง กันได้อย่างถูกต้องแล้ว
ความคิดอย่างเป็นขั้นตอนตามหลักสูตรที่ไม่เหมือนใคร ^^ เราก็จะมาเริ่มเรียนเกี่ยวกับเรื่องความหมาย
ของคำและการใช้คำศัพท์ อย่างถูกต้องด 
ถ้าคุณพ่อคุณแม่สนใจ ก็เชิญรีบมาสมัครได้เลยนะค่ะ 



เรากำลังจะเปิด Class นี้ใน เดือน พฤษจิกายน นะคะ วันอาทิตย์ 10 โมง - 12 โมงนะคะ

การเรียนรู้มันจะเห็นผลถ้าเราหมั่นทบทวนอยู่ทุกวัน เหมือนเป็นส่วนหนึงในชีวิตประจำวันของเรา :}





 
                                                                                                                                           Lingo Team!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น