วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แปลเพลง Outta My Head บอง Lupe แปลอังกฤษ-ไทย


สวัสัดีค่ะชาว Blog ทุกท่าน
วันนี้ทาง Lingo มานำเสนอและแปลบทเพลงที่หน้าสนใจค่ะ

ลองมาดูกันเลย
อิอิอิ
 แปลเพลง Outta My Head ของ Lupe

♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪  
Girl I want you to know
ฉันอยากให้เธอรู้ว่า
I can't get you out of my head…my head my head
ฉันไม่สามารถหยุดคิดถึงคุณได้
Girl I want you to know
ฉันอยากให้เธอรู้ว่า
I don't even know what you did…you did you did
ฉันไม่รู้ว่าคุณได้ทำอะไรไป
But I love it
 แต่ฉันชอบ
♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪ 

Everything hooks
ทุกอย่างเหมือนท่อนฮุค
(Lupe กำลังเปรียบเทียบเท่อนฮุคของเพลงกับผู้หญิงว่า ฟัง/เจอครั้งเดียวติดเลย)
 Everything works, you're a real good chorus
ทุกอย่างมันลงตัว คุณก็เหมือนท่อนฮุคที่มันติดอยู่ในใจ
I'm a real good verse, freestyle unrehearsed
ฉันเป็นคน ตรงๆ ไม่แสแสร้ง 
(Lupe กำลังเปรียบตัวเขากับเพลง และวิธีที่เขา Rap)
So clean no curse
ไม่ใช้คำพูดที่หยาบคาย
And when the song's gone man everything hurts
เมื่อไหร่ทีเพลงจบมันก็เจ็บปวด
♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪  
So I put it in reverse
ฉันเลยคิดย้อนกลับไป
Go back to the scene where I seen you first
กลับไปตอนที่ฉันพบคุณครั้งแรก
Yeah, I need you to sing that single again
ฉันต้อนการกลับไปคบกับคุณอีกครั้ง
Play that video I seen you up in
อยากเจอคุณอีกครั้ง
A hundred million spins in my mind all day
เธออยู่ในหัวฉันทั้งวันเลย
Call in and request on the line always
โทรไปขอเพลงทที่คลื่นวิทยุ
(คิดถึงคุณตลอดเวลา)
Yeah, the president of your fan club
ใช่ฉันเนี่ยแหละแฟนคลับคุณ
Leave them players all behind like a bad love
อยากให้ทิ้งผู้ชายที่ไม่ดีไป
♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪ 

Wait playa need a minute
แป็บหนึง ขอเวลาไปคิดก่อน
Like a time out in tennis 'for I finish
ขอเวลานอกก่อน
How'd I get in this
ฉันมาอยู่จุดนี้ได้ยังไง
Maybe 'was your hair, maybe 'was your flair
อาจจะเป็นผมของคุณอาจจะเป็นสเน่ห์ของคุณ
Maybe it's the heels and the way you wear
อาจจะเป็นส้นสูงของคุณอาจจะเป็นท่าเดินของคุณ
Maybe it's you're real and the way you care
อาจจะเป็นเพราะคุณเป็นคนที่จริงใจ ไม่แสแสร้ง และที่คุณแคร์คน
You don't care if I'm ill or a millionaire
คุณไม่สนว่าฉันจะรวยหรือจน
The only thing that matters that the feeling's there
สิ่งเดียวที่สำคัญคือความรัก
Your smile is so bright it's like a grills in there
ยิ้มของคุณ สดใสเหมือน คุณใส่ grills เลย

Grills-เป็นเครื่องประดับคลอบฟันค่ะ ^_^
High off life, don't need a pill in there (nah)
คุณมีความสุขได้โดยไม่ต้องพึ่งยา
You're killing me, I think I need a will in here
เหมือนคุณกำลังทำร้ายฉัน ฉันคงต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว
Got me feeling real skills impaired
คุณทำให้ฉันไม่เหมือนปกติ
Hard to describe why you're still in here
พูดยากว่าทำไมฉันยังคิดถึงคุณอยู่
Don't care what nobody say
ฉันไม่สนใจหรอกว่าใครจะพูดอะไร
Cause I like it girl
เพราะฉันชอบ
♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪ 
Might go crazy try'na figure this out love
ถ้าพยามหาคำตอบฉันคงจะบ้าก็ได้
Don't even know why I feel this way
ฉันยังไม่รู้เลย ว่าฉันทำไมฉันรู้สึกแบบนี้
Cause I like it girl
เพราะฉันชอบมัน...
Caught up in something that I can't get out of
ความรู้สึกฉันผูกพันธ์กับคุณจนอยากที่จะหยุดมันได้

เป็นยังไงบ้างคะ
เป็นศิลปินที่น่าชื่นชมคนหนึงค่ะ
 เเล้วพบกันคราวหน้านะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น