วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Lol Cats and Dogs Part 14 รูปเจ้าแมวน้อยพร้อมคำแปลค่ะ

Lol Cats and Dogs Part 14 มาแล้วค่ะ


โอ้ยพระเจ้า ฉันบอกไปตั้งหลายครั้งแล้วนะ!



ไงหวัดดี ! ตอนนี้ฉันเริ่มจะอารมไม่ดีอยู่



ได้โปรด พาฉันไปด้วยคนนนะ! นะนะนะ



มันเป็นของฉัน คุณห้ามแตะนะ!




และฉันก็ต่อยเค้าอย่างนี้แหละ!


อึ่ย! นี้คือตอนที่น่ากลัวหรือป่าว?




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น