วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แปลคำคมเกี่ยวกับกาแฟ Coffee Quotes



BLOGGER LINGOTHAILAND


วันนี้เรามานำเสนอ เกี่ยวกับคำคมต่างๆ
จะเป็นคำคมที่เอาใจคอกาแฟ โดยเฉพาะเลยนะคะ



I won't be seen, 'til I get my caffeine.
จะไม่มีใครเห็นฉันจนกว่าฉันจะได้คาเฟอีน

"ฉันจะหยุดดื่มกาแฟก็ได้นะ...แต่ฉันไม่ได้เป็นคนที่ล้มเลิกอะไรง่ายๆ"

Retirement is like a long coffee break
"การเกษียณเป็นคอฟฟี่เบรกที่ยาวนาน"



"กาแฟมันไม่สามารถรักษาทุกอย่าง
ได้แต่มันสามารถรักษายามเช้าได้"

บ้ายบาย บ้ายบาย
Have a good morning!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น