วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แปลมุขตลกชวนคิด Laughter is the best medicine



BLOGGER LINGOTHAILAND



มาพักสมองกับมุขชิว ชวนคิดของเราดีกว่า

ว่าจะฮา มากแค่ไหน ลองไปดูกันดีกว่า 


Hard work never killed anyone… but why take the risk?
การที่ทำงานหนักมันไม่เคยฆ่าใคร แต่ เราจะเสี่ยงทำไมกัน?




How long a minute is, depends on which side of the bathroom door you`re on.
1 นาทีมันจะนานแค่ไหนมันขึ้นอยู่กับว่า คุณอยู่ฝั่งไหนของประตูห้องน้ำ 




 
If Americans throw rice at weddings, do Chinese throw hot dogs?
หากคนอเมริกันโยนข้าวที่งานแต่งงาน (ประเพณีของคนอเมริกัน) แล้วคนจีนจะโยนฮ๊อตด๊อกหรือป่าว
 


Whenever I feel like exercise, I lie down until the feeling passes.
เมื่อไหร่ที่ฉันอยากออกกำลังกาย .... ฉันจะนอนลง....แล้วรอให้ความรู้สึกนี้มันผ่านไป
 *drool- น้ำลายยืด




I used to think I was indecisive, but now I’m not so sure.
แต่ก่อนฉันเคยคิดว่าฉันเป็นคนที่ลังเล แต่ตอนนี้.....ฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกัน .....



 เป็นไงกันมั่งคะ ตลกถูกใจกันมั่งหรือป่าว
That's all for today na ka


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น