วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

10 เหตุผล กับการแต่งบ้านด้วยสีสันในฤดูหนาว

10 เหตุผล กับการแต่งบ้านด้วยสีสันในฤดูหนาว


http://www.forfur.com/

เพราะฤดูหนาวมักทำให้หลายๆ คนรู้สึกเหงาและหดหู่ ลองเปลี่ยนอารมณ์ให้สดใสด้วยการแต่งแต้มโทนสีให้บ้านสวยกันดีมั้ยคะ?

วันนี้ Forfur มาพร้อม 10 เหตุผลในการแต่งบ้านสวยด้วยสีสันในฤดูหนาวมาฝากกันด้วยค่ะ จะมีอะไรบ้างตามไปชมกันเลย...
1. การแต่งแต้มภายในห้องนอนด้วยการเพิ่มเฉดสีที่สดใสจะช่วยให้บรรยากาศภายในดูสว่างและสดชื่นมากขึ้น หากสรรหาสิ่งของที่มีดีไซน์สวยๆ หรืองานศิลปะมาจัดวางหน่อยก็จะทำให้ความรู้สึกเดิมๆ ที่แสนน่าเบื่อเปลี่ยนเป็นรู้สึกสดชื่นขึ้นมากกว่าที่เคยสัมผัส
2. แต่งแต้มเฉดสีสันให้สดใสและสนุกสนานในอารมณ์ขี้เล่นด้วยงานศิลปะแบบเรขาคณิต หรือหาพรมสีสวยมาเสริมอีกหน่อยก็จะช่วยทำให้บรรยากาศของนั่งเล่นดูน่านั่งและพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี
3. เปลี่ยนอารณ์ภายในห้องอาหารให้ดูสว่างและผ่อนคลาย ด้วยการจับคู่โทนสีขาวของเฟอร์นิเจอร์กับโต๊ะไม้สวย พร้อมแต่งเติมความสดใสด้วยภาพประดับผนังสวยๆ
4. การตกแต่งภายในบ้านด้วยโทนสีน่ามองในฤดูหนาว จะช่วยสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัวและกระฉับกระเฉงมากขึ้น ให้คุณพร้อมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ได้โดยไม่มีเบื่อ
5. การเลือกใช้วอลล์เปเปอร์ลายสวยพร้อมตกแต่งด้วยโทนสีสดใสและลายกราฟิก จะมีส่วนช่วยสรา้งความเชื่อมั่นและเพิ่มสีสันให้กับชีวิตของทุกคนในครอบครัวยิ่งขึ้น
6. แม้ภายในบ้านจะมีโทนสีหม่นๆ อย่างโทนสีเทาที่ดูไม่สดใส แต่เราก็สามารถจัดหาของตกแต่งอื่นๆ ที่มีสีสันโดดเด่นมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นสดชื่นขึ้นได้
7. สร้างสรรค์บรรยากาศภายในห้องทำงานให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ด้วยการแต่งแต้มสีสันของเฟอร์นิเจอร์ พร้อมจัดเก็บอุปกรณ์การทำงานให้เข้าที่ตามหมวดหมู่ เพียงเท่านี้บรรยากาศการทำงานก็จะกลายเป็นเรื่องน่าสนุกมากขึ้น
8. แม้พื้นที่ภายในบ้านที่เป็นสีขาวโล่งๆ ก็สามารถเติมความสดใสให้ภายในบ้านสดชื่นได้ ด้วยของประดับตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ DIYหรือโคมไฟระย้าชิคๆ
9. เพิ่มเฉดสีของฤดูใบไม้ผลิให้สดชื่น ด้วยการจัดวางสวนกระถางต้นไม้ประดับ หรือทาสีประตูบ้านใหม่ให้สดใส
10. เสริมบรรยากาศที่น่าประทับใจ ด้วยภาพถ่ายสวยๆ จากประสบการณ์เดินทางในชีวิต นอกจากช่วยเติมเต็มบรรยากาศภายในบ้านให้อบอุ่นขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้ผนังที่ว่างเปล่าสวยโดดเด่นขึ้นมาทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น