วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทำนายนิสัยตัวคุณจากช็อคโกแลต








ทำนายนิสัยจากช็อคโกแลต ที่คุณชื่นชอบ...
ตรงไม่ตรงอย่างไร ลองมาทายกันดูนะคะ

ช็อคโกแลตมิ้นต์  Mint Chocolate: เป็นคนที่มองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ไม่ชอบเก็บเอาอดีตมาใส่ใจ ไม่มีกฏระเบียบอันใดที่จะหยุดน้องๆ ได้ ยกเว้นแต่จะเป็นคนสร้างกฏนั้นเสียเอง เป็นคนชัดเจน และเปิดเผย ตรงไปตรงมา เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีความพยายามมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ข้อเสีย บางครั้งก็มุ่งมั่นมากเกินไป ควรจะปล่อยวางบ้าง

ช็อคโกแลตนม Milk Chocolate: เป็น คนโรแมนติก และแสนอบอุ่น ตัดสินใจรวดเร็ว คุยสนุก ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอในยามที่พวกเขาต้องการ ข้อเสีย ด้วยความที่มักจะเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจของคนอื่นๆ อยู่เสมอ อาจจะทำให้คนอื่นคิดว่าน้องๆ ชอบทำตัวเด่นเกินไป และในบางเวลาก็ควรหันมาใส่ใจตัวเองให้มากก่อนไปช่วยเหลือคนอื่น

ช็อคโกแลตสอดไส้ Chocolate with Filling : เป็น หนุ่ม-สาว สังคมตัวยง มีงานปาร์ตี้ที่ไหนก็ไม่ เคยพลาด เป็น คนชอบให้มีคนอยู่รอบข้างเสมอ และที่สำคัญคุณเป็นคนใจบุญ ข้อเสีย เบื่อง่าย และมักจะเห็นดีเห็น งามกับความคิดของคนอื่นแบบง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม

ช็อคโกแลตขม Bitter Chocolate: เป็น คนไม่ชอบการรอคอยอะไรที่นานๆ และมักจะตกหลุมรักง่าย เป็นคนใจร้อน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่างคิด ข้อเสีย เป็นคนที่ขาดความอดทน เหมือนเป็นคนที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลา แต่ตัวเองกลับไม่ได้อะไรเลย

www.lingothailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น