วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ย้อนรอย ดนตรี สมัย เอาะๆ กับ Lingothailand :))) 555

เรามาย้อนรอยเมื่อเรายังเอ๊าะๆกันดีกว่า
5555555555555
เรามาลื้อฟื้นความจำกันหน่อยน่ะคะ คิดถึงจริงๆ
:)







UFO 
ด้า ดี ด๊าว !!!
เพลงบางเพลงเนื้อหาแปลกๆเลย
แฟชั่นสมัยก่อนนี้เน้นสีจัดๆ ผมทรงแปลกๆ ทำผมสีจัดๆๆ
แล้วช่วงนั้นนับได้ว่าเป็นยุคทองของ
R.S กันเลยทีเดียว
งั้นเรามาดูค่ายอื่นกันบ้างดีกว่า




คริสติน...เก่าเนอะ




วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น