วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แปลมุขตลกชวนคิด 2 A smile a day keeps the doctor away



BLOGGER LINGOTHAILAND









^_^

Lol Dog
มาพักสมองกับมุขชิว ชวนคิดของเราดีกว่า

หวังว่าจะ loL






If you think nobody cares you’re alive, try missing a couple of car payments.
ถ้าคุณคิดว่าไม่มีใครสนใจว่าคุณจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ คุณรองไม่จ่ายค่าผ่อนรถ ซัก 2 – 3 งวดสิ





All I ask is a chance to prove that money can’t make me happy.
ฉันแค่อยากจะขอโอกาศพิสูจน์ ว่าเงินไม่ได้ทำให้ฉันมีความสุข





I couldn’t repair your brakes, so I made your horn louder.
ฉันไม่สามารถซ้อมเบรคคุถณได้   ฉันเลยทำให้แตรคุณดังขึ้น



My wife said I never listen to her. At least I think that’s what she said.
ภรรยาของฉันบอกว่าฉันไม่เคยฟังเค้าเลย...
 ถ้าจำไม่ผิดเค้าน่าจะพูดแบบนั้นนะ..




Take my advice, I don’t use it anyway.
เอาคำปรึกษาของฉันไปใช่เหอะ  เพราะฉันก็ไม่ค่อยได้ใช้ในอยู่แล้ว



hehehe 
See you next time! :) 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น