วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

10 ไอเท็มสุดเจ๋ง ของ Sephora ที่ไม่ซื้อไม่ได้!!!


แอดมินเห็นว่าช่วงนี้ร้าน SEPHORA กำลังดังเลย หากระทู้เกี่ยวกับไอเท็มสุดเจ๋งที่สาวๆต้องซื้อมาให้ได้

http://shopping.insing.com
http://shopping.insing.com
Sephora Bath Capsules  ด้วยสูตรของ creamy moisturizing ที่มาในขนาดกะทัดรัดพอดีกับกระเป๋าเดินทาง เหมาะแก่การพกพาไปใช้งานยามต้องออกทริปต่างจังหวัดเพียงแค่เปิดฝาก็พร้อมใช้ งาน เจ้าครีมอาบน้ำชนิดนี้นอกจากจะมีหลากหลายกลิ่นให้เลือกแล้ว ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังยืนยันว่าหอมจริงติดทนจริงจนต้องกลับมาซื้อใช้กันอีกครั้ง
Too Faced 3-way lash lining tool รับรองว่าแบรนด์อื่นยังไม่มีแน่ๆ กับอายไลน์เนอร์สุดเจ๋ง ที่แม้จะมาพร้อมๆกันถึงสามหัวแต่คบได้นะ!  ด้วยคุณสมบัติสามประการที่ชวนให้ซื้อสุดๆ ทั้งการเขียนในรูปแบบธรรมดา หรือตัดขวางเพื่อเพิ่มความหนา และจุดเด่นของมันที่จะสามารถแต้มเป็นจุดๆ เสมือนประหนึ่งว่าดิฉันมีขนตาที่ดูหนานะเธอ (โมเมพาเพลินยังขอคอนเฟิร์ม)
Sephora Express nail polish remove เอาใจสาวขี้เกียจกันหน่อย ที่บางครั้งเลิกงานแล้วอยากจะอาบน้ำนอนๆไปเสีย แต่เล็บที่ทาเอาไว้มันกลับลอกออกมาดูไม่งามสักนิด เจ้ากระป๋องมหัศจรรย์นี้จะช่วยขจัดสีทาเล็บออกแบบง๊ายง่ายเพียงเอานิ้วลงไป จิ้มๆฟองน้ำตรงกลาง แค่เนี้ยเอง!
 s446609-main-zoom
Fresh Brown Sugar Body Polish ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติรวมถึงน้ำตาลทรายแดงที่ไม่ได้ผ่านการฟอกสีทำหน้าที่ เสมือนสครับช่วยขจัดขัดเซลล์ผิวเก่า และคืนความสดใสหลังใช้ทันที ผนวกกับความชุ่มชื้นแบบเต็มๆ เป็น D.I.Y Spa อีกผลิตภัณฑ์ที่น่าหิ้วกลับบ้านสุดๆ
First Aid Beauty Facial Radiance Pads สำลีทำความสะอาดผิวหน้าซึ่งในแต่ละแผ่นนั้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากแตงกวาและ Indian gooseberry จึงเหมาะกับคนที่มีผิวค่อนข้างแพ้ง่าย รวมถึงสารสกัดจากรากชะเอมเทศและผิวมะนาวที่จะช่วยปรับผิวหน้าให้ใสขึ้นอย่าง เห็นได้ชัด เรียกได้ว่าเจ้าสำลีทำความสะอาดนี้เป็นมากกว่ากระดาษทิชชู่แผ่นบางๆเสียอีก เริ่ดอ่ะ!
Soap & Glory Sit Tight XS ตายแล้ว สาว Office ทั้งหลายนั่งนานๆจนก้นบาน แถมยังมีเซลลูไลท์มาเกาะกวนใจอีก แบบนี้ก็ใส่บิกินีไม่ได้น่ะสิ จะเอาเวลามานั่งนวดๆขัดๆก็กะไรอยู่ แต่เจ้า Soap & Glory Sit Tight XS นี้มีปุ่มๆตุ่มๆแสนพิเศษเพิ่มมายังส่วนปลายหลอด ที่ทางผู้ผลิตนั่งยันมาว่าแค่สี่สัปดาห์เท่านั้นก้นตุ่ยๆของคุณจะกลับมาตึง กระชับ นุ่ม หมดปัญหาผิวเปลือกส้มไปเลยจ้า!

Urban Decay Vice palette   Urban Decay ที่สาวไทยส่วนใหญ่มักจะเพ่งเล็งไปกับ Naked เสียมากกว่า แต่เจ้า Palette แบบอื่นก็น่าซื้อมาลองใช้เหมือนกันนะจะบอกให้ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นลุคโฉบเฉี่ยว หรือวันหยุดฤดูร้อนไปเลย แถมยังเหมาะจะซื้อเป็นของฝากด้วยนะจ๊ะ
Josie Maran 100% Pure Argan Oil : Tree of Life อีกชื่อหนึ่งของต้น Argan  ที่ภายในเมล็ดนั้นอุดมไปด้วย vitamin E บริสุทธิ์ รวมถึงกรดไขมันอาทิ Omega-6 ซึ่งนอกจากจะมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวแล้วยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมต่อต้านการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวภายในตัว
Stila One Step Correct  เชื่อหรือไม่เพียงหนึ่งขวดนี้มีส่วนผสมทั้ง primer, color corrector, brightener และ skincare serum นี่มันไม่ต่างจาก BB หรือ CC cream เลยนะนี่ แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น เจ้าครีมนี้มีดารา Hollywood ใช้กันเยอะมากแถมราคาก็ไม่ค่อยจะแพงด้วยนะจะบอกให้ คุ้มแบบ One Step!
www.fashionistasdaily.com -
www.fashionistasdaily.com -
Fresh Sake Rice Bath  ด้วยความลับความงามของเหล่าเกอิชา ถ่ายทอดออกมาเป็นเจลอาบน้ำที่มีส่วนผสมของสาเกกว่า 38% และผสานคุณค่าจากบรรดาผลไม้ที่ถูกจัดลงในขวดดีไซน์เรียบง่ายแต่คงคุณค่า พร้อมมอบประสบการณ์การอาบน้ำรูปแบบใหม่ แต่อย่าเผลอดื่มเข้าไปล่ะ เดี๋ยวจะต้องส่งโรงพยาบาลแทนที่จะเมานะจ๊ะสาวๆ

source : http://shopping.insing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น