วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์ดวงชะตาเดือนธันวาคม 2556


มาดูพยากรณ์ดวงชะตาสำหรับเดือนสุดท้ายของปีนะคะ

  
ราศีเมษ (おひつじざ, OHITSUJIZA) Aries (21 Mar - 19 Apr) 
การงาน จะเหนื่อยกับการจัดระบบ ระเบียบบางอย่างให้เข้าที่เข้าทาง แล้วก็ไม่มีความร่วมมือจากใครเลย ทำอยูคนเดียว แต่พอทุกอย่างลงตัวแล้ว คุณจะมีอำนาจบางอย่างที่จะจัดการพวกนี้ต่อได้อีก เอาเป็นว่าใครที่มันไม่ช่วยแล้วยังมาขวางก็จัดการได้ตามใจชอบนะครับ
การเงิน ก็เป็นปกติ เข้าออก ไม่มีติดขัด คล่องตัว ถ้าจะมีอะไรติดขัดก็เรื่อง ของใช่ส่วนตัวที่เสียหายต้องซ้อมหรือเปลี่ยนมันซะเลย ก็ประมาณรายรับรายใจให้ดีนะ ตามกำลังอย่าตามใจแล้วกัน
ความรัก เช้าตื่นมาเจอ เย็นก็กลับมาเจอ กินข้าวตอนเที่ยงบางทีต้องเจอ บางทีไม่อยากเจอก็เจอ เหมือนหนีไม่พ้น ยังไงก็ต้องเจอ ต่อให้เป็นวันพิเศษก็จะรู้สึกเหมือนเดิม เหมือนกันทุกๆ วัน ครับ
สุขภาพ ผู้หญิงราศีนี้ต้องระวัง ควรไปตรวจสุขภาพบ้างก็ดี ใครที่เกิด  1982  1988 1993 ควรรีบไปตรวจให้เร็วที่สุด เกี่ยวกับภายใน มดลูกจะมีปัญหา ที่ยังแก้ทันอยู่อย่าให้ข้ามเดือนข้ามปีนะเดี๋ยวจะเรื่องใหญ่
การเดินทาง ที่จริงก็ไปได้ทุกทิศ แต่ที่จะไม่ได้ไปไหนก็เพราะ พาหนะจะมีปัญหา ไม่ซ้อมก็แทบเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแล้วก็ยังไม่ได้ ตามที่ตกลงไว้ ก็ทำใจไว้ก่อนนะ
      
  
ราศีพฤษภ(おうしざ, OUSHIZA) Taurus (20 Apr - 20 May) 
การงาน กำลังจะมีตำแหน่งใหม่รออยู่ หรือความรับผิดชอบใหม่ๆ บางคนรอคนมาช่วยเหลือก็จะมีมาช่วย เจ้านายได้ลูกน้องใหม่ มีความสำเร็จรออยู่อีตลอดเดือนเลย ดูดีมากแล้วเรื่องเจรจาก็ไม่ต้องกลัวผิดพลาดจะมีคนค่อยแนะนำตลอดเวลาเลย 
การเงิน ไม่อยากบอกว่ามีโชคเลย เอาเป็นว่ามาจากความสามารถแล้วกัน ทำดีต้องมีผลตอบแทนอยู่เแล้ว ช่วงกลางๆ เดือน จะมีลาภก้อนเล็กๆ พอดีๆ หรือจะเก็บไว้ซื้อของชิ้นใหญ่ก็ได้นะ
ความรัก มาแนวแปลกๆ มาแบบ รักออกแบบไม่ได้ ที่ชอบกลับไม่มีใจ ที่อยากให้ไปกลับทุ่มเทกับเราเต็มที่ แล้วจะทำไงดี แต่ที่แปลกกว่านั้นอีก ระวังเพศเดียวกันแล้วกัน ถ้าผู้หญิงกับผู้หญิงก็ดูน่ารัก แต่ถ้าผู้หญิงที่ใจเป็นชาย ไปเจอชายที่ใจเป็นหญิง งงตายเลย
สุขภาพ ระบบขับถ่ายต้องระวังให้มากที่สุด รวมถึงช่องท้องด้วยนะ ไม่ได้มาจากอาหาร มาจากข้างในตัวเราเอง อาจมีถึงต้องเข้าไปนอนสัก 3-4 วันเลยนะ
การเดินทาง สงสัยจะเริ่มเบื่อแล้ว ยังมีอีกไปมันเรื่อยๆ ชีวิตคือการเดินทางอย่าไปคิดมาก มีแบบไม่ทั้นได้ตั้งตัว และก็ไม่ได้เตรียมตัว..ไปแล้วก็สนุกดีครับ
เลขนำโชค จริงๆ มีโชคหลายๆ ทางไม่ใช่แค่ตัวเลขอย่างเดียว แต่ตัวเลขมันเด่นสุด (ไม่เกี่ยวกับต้นเดือน กลางเดือนนะ) เลขที่ออก 4 และ 9 ใช้ให้เป็นจะทำให้ง่ายขึ้นทุกเรื่อง ใช้กับเวลาก็ได้ กับสิ่งต่างรอบตัวก็ได้ มีผลหลายทาง   

  
ราศีเมถุน(ふたござ, FUTAGOZA) Gemini (21 May - 21 Jun) 
การงาน หวังอะไรไว้ก็จะได้ดังหวัง แต่ต้องเอาแบบเป็นไปได้ จะได้รับมอบหมายในตำแหน่งใหม่ โอกาสที่ดี แต่ที่มีปัญหาก็คือในที่ใหม่ๆ นั้นมีคนไม่ถูกใจคุณอยู่ด้วยก็สู้กันไปแต่อย่าไปหักดิบเขาแล้วกันค่อยๆ นวดไปที่ละนิด เดี๋ยวก็ถูกใจคุณเอง
การเงิน ถ้ามีปัญหาก็จะมีคนมาช่วยเหลือแบบไม่คิดมาก หรือต้องแก้ปัญหาเรื่องเงินที่แก้ไม่ออก ก่อนจะหมดเวลาก็จะแก้ได้โดยมีคนมาช่วยอีก โชคดีนะ
ความรัก โดยเฉพาะผู้หญิงราศีนี้ จะมีหนุ่มๆ มาเสนอตัว ทั้งใหม่และเก่า ทั้งเด็กและแก่ มากันครบทุกวงการ มีเจ้าของแล้วก็มา ก็ต้องเลือกเดี๋ยวจะมีปัญหานะ ส่วนหนุ่มๆ นั้น ก็จะเจอสาวๆ ที่ไฟแรงมาเร็วไปเร็วก็อย่าคิดเยอะ เดี๋ยวจะเสียใจช้ำใจนะครับ
สุขภาพ เหมือนจะแข็งแรง แต่อยู่ก็ไม่มีแรงขึ้นมาเฉยๆ มาจากกล้ามเนื้อมีปัญหา ต้องออกกำลังกายให้พอดีนะ อย่าบ้าพลังเกินไป
การเดินทาง ถึงเกณฑ์เดินทางไกล ไกลมาก ไปนานด้วยมาจากการงาน ไปแล้วช่วงแรกๆ จะเหนื่อยหน่อยนะ


ราศีกรกฎ( かにざ, KANIZA) Cancer (22 Jun - 22 Jul) 
การงาน ใครทำอะไรไม่ถูก ไม่ได้ ต้องเรียกเราไปแก้ไปช่วย คิดไม่ออกบอกไม่ถูกนึกถึงแต่เราครั้งนี้กลับกลายเป็นว่ายิ่งกว่าเก่าอีก คือไม่มีใครคิดจะลองทำเองแล้ว แม้แต่คิดยังไม่คิดเลย เรียกแต่.. เหนื่อยแน่เดือนนี้ แถมค่าตัวเท่าเดิม ใช่คุ้มเลย แล้วยังต้องมารับผิดชอบในส่วนที่ไม่ใช่หน้าที่ แต่คุณอยู่ตรงนั้นพอดี รับไปเต็มครับเดือนนี้
การเงิน เปรียบเหมือนคุณหนูมีคนมาจัดการเรื่องนี้ให้หมดไม่ต้องควักเองชี้นิ้วสั่งได้เลย แม้ว่าคุณจะเกรงใจก็ตามคนที่เขาพร้อมจะจ่ายก็เต็มใจครับ สบายแล้วเรื่องนึง
ความรัก ไม่รู้จะทำตัวยังไง ทำตัวไม่ถูก กล้าๆ กลัวๆ อย่าเล็งนาน เดี๋ยว กลายเป็นว่า สั่งแล้วไม่ได้กิน แต่ต้องจ่าย หรือจะให้บอกตรงๆ เอาเป็นว่า เปิดตัวให้เขารู้หน่อยว่ามีคนสนใจอยากเห็นข้อเสียในตัวเขามากกว่าคนอื่นและข้อดีที่คนอื่นไม่มีสิทธิรู้ 
สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ราศีนี้ ช่วงนี้แข็งแรง เหมือนราศีสิงห์ แค่เดือนนี้นะ อย่าดีใจไป
การเดินทาง ก็ไม่น่าเป็นห่วงอีกเช่นกัน แค่ไปไหนเช็คเรื่องเวลาให้ดี ระวังผิดนัด 
      

ราศีสิงห์ ( ししざ, SHISHIZA) Leo (23 Jul - 22 Aug) 
การงาน เหมือนคนใหม่ในที่เดิม จะเกิดข้อผิดพลาดเล็กๆ อะไรที่เคยทำอยู่เสมอกลายเป็นไม่แน่ใจว่าทำยังงัย แต่ดีที่มีคนค่อยแก้ไขให้ไม่ค่อยมีใครว่า ทำตัวกับเราเหมือนเป็นเด็กใหม่ เอาเป็นว่าอย่างงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องรู้จักคำว่าขอโทษ หรือไม่เข้าใจต้องถาม อย่ามามึนอยู่คนเดียว
การเงิน ช่วงกลางเดือน จะเกิดปัญหาแบบคาดไม่ถึง ตอนนี้ก็คิดไม่ออกว่าจะมาแนวไหน ก็เตรียมเงินไว้ให้พอก็แล้วกัน แต่พอปลายเดือนจะมีโชคครับ
ความรัก โลกเป็นสีชมพู ที่คิดว่าจะหลุดมือ ก็กลับมามีลุ้นอีก แล้วที่ทะเลาะกัน ก็จะมีคนกลางมาจัดการให้ดีขึ้น กลับมาคราวนี้ จะมาแบบสีชมพูทั้งวันทั้งคืน แล้วยังรู้สึกว่าทุกอย่างดีขึ้นกว่าเดิมอีกครับ
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจะทำให้เสียการทรงตัว ไม่ถึงกับหักแต่ก็ต้องดูแลกันนาน  มาจาก ขึ้นที่สูงลงที่ต่ำ
การเดินทาง ไปได้ทุกทิศ ไม่ต้องกลัวแต่เด่นสุด ทิศตะวันออก มีโชคลาภ ถ้าติดต่อธุระกิจจะดีมาก ประสบความสำเร็จ เจรจาราบรื่น ส่วนอุบัติเหตุจะไม่เกี่ยวกับการเดินทางไม่ต้องกลัว


ราศีกันย์ (おとめざ, OTOMEZA) Virgo (23 Aug - 22 Sep) 
การงาน เหนือความคาดหมาย คิดอะไรไว้ในด้านการงาน การลงทุน หรือจะทำการติดต่อประสานงานที่คิดว่าไม่สำเร็จ เดือนนี้ ยิ่งกว่ามีลุ้น มันจะจบลง อย่างง่ายๆ สรุปเรียบร้อยแบบเกิดคาด หรือบางคนกำลังหางานใหม่ๆ อยู่ จะมีคนมาชวนไปอยู่ที่ๆ ดีกว่าเก่า แนะนำ คิดให้องค์กรใหญ่ๆ ไว้ก่อนครับ
การเงิน กระอักกระอ่วนหน่อย ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต่อให้ได้รับการช่วยเหลือ มีคนพร้อมที่จะช่วย แล้วเราก็พร้อมที่จะให้ช่วย ไม่นานก็ผ่าน อย่าคิดมาก หนี้อะไรที่ต้องจ่ายเมื่อถึงกำหนดจะได้จ่ายเองครับ
ความรัก ห้ามสัญญา ห้ามสาบาน ห้ามบอกว่าครั้งหน้าจะไม่มีอย่างนี้อีก มันมีอีกแน่ ดีที่สุดคือ อยากทำอะไรก็ทำไปเลยถ้ามันไม่ผิดศีลธรรม ทำไปเต็มที่ก็แค่ไม่พูดกัน 2-3 วัน จากนั้นก็ทำเหมือนเดิมเดี๋ยวเขาก็ชิน แต่ถ้าคุณไปสัญญาละก็ งานเข้าแน่ๆ เพราะจะเจอบทลงโทษที่คิดไม่ถึงนะครับ
สุขภาพ แค่ปวดเมื่อยตามต้นคอ หลัง เป็นอาการจากการไม่ค่อยเปลี่ยนท่าทาง การนั่ง หรือไม่ค่องออกกำลังกาย ต้องดูแลหน่อย 
การเดินทาง แทบจะอยู่กับที่ ถึงไปก็ไม่สนุก หรือไปก็ไม่ได้อะไร ไปแล้วไปอีกก็ยังไม่สำเร็จ ไปเป็นตัวแถม รอจังหวะอีกสักพัก
บุคคลที่ช่วยเหลือ ลักษณะ ขาว ตัวไม่ใหญ่  ตาโต อายุไม่มากไม่น้อยไปกว่าคุณ เขาหรือเธอจะช่วยเราได้ดีในทุกๆเรื่อง แบบเต็มใจด้วย


ราศีตุลย์ (てんびんざ, TENBINZA) Libra (23 Sep - 23 Oct) 
การงาน อะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ทั้งเจรจา ทั้งเดินทาง นำเข้าส่งออก รุ่งสุด หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับต่างชาติ ได้หมด ถือว่าเหมาะ แล้วยังจะมีแรงสนับสนุน จากคนรอบข้างอีก แนะนำถ้าอยากจะทำธุระกิจส่วนตัวเล็กๆ หุ้นกับเพื่อน ถือว่าดี เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม 
การเงิน ถือว่าเป็นปกติเข้าออก ตามกระแส ไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่จะมีเงินเข้ามากกว่านิดหน่อย ไม่ต้องระวังอะไรมาก จะมีก็แต่เรื่องส่วนตัวอาจตามใจตัวเองบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เงินขาดมือ แค่เงินไปไวมาไว
ความรัก ดูเรียบๆ ง่ายๆ ไม่หวือหวาเท่าไรนัก ออกแนวเข้าใจกันจนไม่ต้องพูดกันก็เข้าใจ หมดสิ้นความระแวง แล้วคนที่ยังไม่มีแฟนเดือนนี้ต้องรอไปก่อนนะ รักษาระยะไว้ให้ดีอย่าพึ่งล้ำเส้นไปมากเดี๋ยวจะเหนื่อย อดทนอีกแป๊ปนึง
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ที่เกี่ยวกับรถ 2 ล้อให้ดี ทั้งจักรยาน มอเตอร์ไซร์ ทั้งเจ็บเอง ทำเขาเจ็บ ส่วนมาจะมาลงที่ขา ต้องอย่าประมาท
การเดินทาง ควรอยู่นิ่งๆ ดีกว่า ไปเท่าที่เราต้องไป (จำเป็น) เพราะเดือนนี้การเดินทางกับสุขภาพ สัมพันธ์กัน ทิศที่เสี่ยงที่สุดคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ระวังหน่อย ถ้าต้องขับเอง
สีนำโชค สีที่เหมาะคือ สี ฟ้า แดง จะช่วยให้เดินทางปลอดภัย แต่สำหรับวันที่เกิดวัน จันทร์กับศุกร์ ต้องสี ทอง หรือ ส้ม แค่หาอะไรก็ได้ ที่เป็นสีที่บอกมาทำให้มันเด่นขึ้นในตัวเราเอง แต่อย่าเยอะเกินไปนะ   


ราศีพิจิก (さそりざ, SASORIZA) Scorpio (24 Oct - 21 Nov) 
การงาน ควรละเอียดกับข้อสัญญาหรือข้อตกลงต่างๆ ในช่วงเดือนนี้นะ อย่าเชื่อที่คำพูดต้องเชื่อแบบมีลายลักษณ์อักษร ไม่งั้นเหนื่อยแน่ ระวังบริวารด้วยอย่าไว้ใจมากนัก พวกที่อายุน้อยๆ หรือพึ่งเข้ามาทำงานใหม่ๆ ต้องใกล้ชิดนิดหนึง อย่าปล่อยให้ไปลุยเองมากนัก ดูแบบห่างๆ เมื่อมีปัญหาก็รีบเข้าไปแก้ไขครับ
การเงิน ถ้ามีแผนจะซื้ออะไรใหม่ๆ หรือ ของใหญ่ ก็จัดการให้เสร็จในช่วงต้นเดือนนี้นะ เพราะไม่งั้นอดนะครับ ช่วงปลายเดือนจะมีเรื่องต้องเสียเงินแบบไม่คาดคิดครับ
ความรัก คำพูดต้องเป็นคำพูดนะ ไม่งั้นโดน แต่ถ้าคนของคุณผิดคำพูดก็จะกลายเป็นเรื่องปกติ ดูไม่แฟร์นะ แต่ก็ยอมเพราะไม่ยอมก็ต้องยอมอยู่ดี ทำใจ แต่ช่วงปลายเดือนก็จะดีขึ้น คือเขาจะกลับมาตามใจคุณเองแบบมีแผน 
สุขภาพ จะบอกว่าดูแข็งแรงสุดๆ แต่จะเจ็บตัวจากของมีคมนะ ต้องระวังเวลาหยิบจับของใช้ต่างก็แล้วกัน
การเดินทาง เดี๋ยวก็จะมีคนมาชวนไปเที่ยว แบบไปเป็นเพื่อน ไปให้ครบๆ ทีม คือไม่มีคุณไม่สนุกว่างั้น
      

ราศีธนู (いてざ, ITEZA) Sagittarius (22 Nov - 21 Dec) 
การงาน ลืมตาตื่นขึ้นมา ก็ต้องพบ งานที่ค้างอยู่เป็นกอง อย่าตกใจ! เป็นผลพวงจากปลายเดือน ทุกอย่างทันเวลาอยู่แล้ว กลางๆ เดือนเริ่มมีการเปลียนแปลงบางอย่างที่ดีขึ้นจับต้องได้ แล้วมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ยังคงต้อง นิ่งๆ ใจเย็นๆ เหมือนเดิม แล้วทุกอย่างจะเรียบร้อย
การเงิน ยุ่งนิดๆ มีบางช่วงเงินติดขัดบาง แต่ไม่ถึงกับ..แย่ ทุกอย่างก็ยังทันเวลา โชคลาภจะมีเข้ามาเป็ช่วงๆ พอให้แก้ปัญหาทันนั่นแหละ
ความรัก และสุดท้ายที่ทำไม่ได้ ไม่สนใจ ขาดไปแล้วจะเสียใจ เคยใกล้ คราวนี้ไกลแล้วรู้สึก ต้องมีตัวช่วย เป็นผู้ใหญ่ด้วย แทบจะจากแบบไม่กลับต้องรีบแก้ไข ไม่งั้นเหงานานแน่ หรือได้แต่นั่งดูชาวบ้านเขามีความสุขกันนะครับ
สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ มีอาการแพ้อย่างแรง ไม่ควรเปลียนอากาศบ่อยๆ
การเดินทาง จะได้ไปในที่แปลกๆ แล้วก็ที่ที่ไปเคยไป อาจจะไปเจอใครใหม่ เอาเป็นว่า แก้เหงาด้วยการเดินทางครับ ไปให้ไกลๆ ไว้ก่อน แล้วกัน


ราศีมังกร (やぎざ, YAGIZA)  Capricorn (22 Dec - 19 Jan) 
การงาน จะเจอกับเรื่องยุ่งยาก ให้ระวังการโดนจับผิดให้มากที่สุดเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้เป็นเรื่องได้ มีทั้งแรงต้านจากผู้ใหญ่อีกเหนื่อยแน่ๆ ระวังโดนกำลังภายในเล่นงานเอานะ จะไปไม่เป็นเลย ราศีนี้ต้องระวังคนตัวเล็กบางๆ ผิวขาวให้มากที่สุด จากเคยรู้จักกันดีๆ กลายเป็นแอบอิจฉาเราซะงั้นหรือเลวร้ายสุด กำลังเลื่อยขาเก้าอี้เราอยู่ แต่ห้ามโกธรเขานะ เดี๋ยวเดือนหน้าก็ดีกันเอง 
การเงิน มีมากหมดมาก มีน้อยหมดเกลี้ยงเลย แล้วถ้าไม่มี ก็หมดเหมือนกัน คือ คนรอบตัวเราหมดไปด้วย บอกเขาว่าเป็นกรรมเก่าแล้วกัน เดือนนี้ มีเรื่องจำเป็นเยอะจริงๆ ต้องจัดการให้หมด แล้วยังจะมีโชคช่วยเรื่องการเจรจาการเงินอีก ขาดมือเมื่อไหร่ จะมีคนอุปถัมภ์ทันที ต้องใช้ในเรื่องจำเป็นจริงๆนะ
ความรัก อย่าไปเสียเวลากับคนที่ไม่มีใจให้เราดีกว่า ทุ่มเทเท่าไรก็ไม่เห็นค่า หาใหม่ไปเลย ไม่ไปจมอยู่กับอดีต ผู้ชายราศีนี้จะถูกชะตาผู้หญิงราศีตุลย์ ส่วนผู้หญิงราศีนี้กับผู้ชายราศีเมษจะเข้าใจกันได้ดี
สุขภาพ ปวดเมื่อยแบบไม่มีสาเหตุ (คิดไปเอง) จริงๆ ก็ใช่ร่างกายไม่ถนอมเอง อย่ายกของหนัก ถ้าต้องนั้งนานๆ ก็ขยับตัวเปลี่ยนท่าทางบาง ไม่มีอะไรน่าห่วงมาก ปกติ
การเดินทาง จะเกิดการลังเลว่าจะไปทางไหนดี จะมีใครชี้ทาง บางทีคิดไปทะเล ผ่านภูเขาเที่ยวภูเขาแล้วไม่ไปทะเล เปลี่ยนตลอด ตามสถานการณ์..ก็ดี คาดเดาไม่ได้..ลุ้นดี


ราศีกุมภ์ (みずがめざ, MIZUGAMEZA) Aquarius (20 Jan - 18 Feb) 
การงาน ไม่ต้องคิดหาคำตอบ ว่าทำไมผู้คนรอบๆ ตัวเราไม่มีพวกเราสักคน ไม่เห็นด้วยกับเรา  ออกแนว ตัวใครตัวมัน ต้องเข้าใจ ว่าคุณอยูในช่วงเวลาขาดคนอุปถัมภ์ ทำอะไรต้องระวังข้อผิดพลาดหน่อย
การเงิน หาเองใช้เอง เต็มที่กับชีวิต มีโชคทางด้านเสี่ยงโชคเล็กน้อย จริงๆ ไม่อยากบอกนะ เดี๋ยวจะหวังมาก ไม่เป็นทำอะไร เลือกเสี่ยงเอาเองแล้วกัน แต่ต้องรู้จักพอ
ความรัก เกินกว่าคำใดๆ ที่จะอธิบาย ถูกอย่างคือความหมายที่ยังคงอยู่เหมือนมีเขาอยู่ข้าง แต่จริงอยู่ไหนไม่รู้  ดูเศร้าๆ เหงาๆ แต่ก็ยังสื่อสารกันได้ตลอด แค่ตัวเท่านั้นที่ห่างครับ แต่ใจก็ใกล้กัน
สุขภาพทคนราศีนี้อย่ามาเสียดาย ค่าตรวจโน้น นี้ นั้น ตรวจไปอะดีแล้ว เดี๋ยวจะเข้าข่าย ว่าเป็นหนักจะรักษาไม่ทัน ฟังดูน่ากลัว แต่อีกนาน ดูแลแต่เนิ่นๆ
การเดินทาง น้ำตก ภูเขา ทะเล มีไม่กี่ที่ ที่มีครบ ไปแล้วดี ไม่รู้ว่าดียังไง แต่ต้องชอบแน่ๆ  มีเรื่องประหลาดใจสุดๆ
      

ราศีมีน (うおざ, OUZA) Pisces (19 Feb - 20 Mar) 
การงาน ความวุ่นวายกำลังจะตามมา เกิดจากการต่อต้านบางอย่างจากตัวคุณเอง หรือไม่ก็การที่คุณไม่ยอมรับความคิดเห็นจากคนรอบข้าง จะทำให้งานสะดุด ถึงมีปัญหาอาจจะยกเลิกไปเลยก็ได้ อย่าเอาแต่ใจในเรื่องงานนะ ต้องอดทนเยอะๆ ถึงเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ตัดสินใจได้โดยไม่ต้องถามใครก็ถามเขาบ้าง หรือลงไปฟังความเป็นจริงข้างล่างบ้างก็ดี แต่ถ้าเป็นผู้ตามก็ต้องยิ่งอดทนให้มากว่าเดิมเป็นเท่าตัว จะโดนกดดันสุดๆ อย่าใจร้อนแล้วกัน
การเงิน ห้ามอิจฉาคนรอบตัวเราเป็นอันขาด ได้แค่ไหนใช้แค่นั้น อย่าบ้าจี้ตามเขา มีแค่ไหนต้องพอใจอย่าไปสร้างภาระ เพื่อจะได้มีเหมือนเขา เดี๋ยวจะลำบากนะ
ความรัก  ไม่ถึงกับแตกหัก แต่ก็ออกแนว ทางใครทางมัน ซักพัก ถ้าเป็นช่วงต้นเดือนก็ดี แต่ถ้าเป็นช่วงปลายเดือนก็ตียาวครับ ให้อยู่กับตัวเองมากๆ หน่อย แล้วก็ไม่ต้องคิดเปลี่ยนใจนะ เดี๋ยวก็กลับมาเหมือนเดิมแค่ความเห็นไม่ตรงกัน 
สุขภาพ เขา ขา ต้องระวังให้มาก หรือระวังแล้วก็อยู่ดีก็ปวดขึ้นมา ถ้าเชื่อเรื่องเวรกรรม ก็เป็นไปได้ แต่ถ้าคิดแบบเป็นเหตุเป็นผลก็อาจจะตอนคุณหลับ แล้วขยับตัวผิดท่า พอตื่นมาก็เกิดอาการปวดอาจเป็นไปได้ 
การเดินทาง อยู่นิ่งๆ จะดีกว่านะ ไปไหนก็จะมีแต่ไปทะเลาะกับคนรอบๆ หงุดหงิดเขาไปทั่ว บางทีอาจจะเจอพวกราศีเดียวกันเองก็ซักกันมันส์แน่ๆ

อ่าน >> ดูดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์

เรื่องโดย : ซูชิโนะ www.marumura.com
พบกับเรื่องราวดีๆ อื่นๆ หรือทักทายพูดคุยกับซูชิโนะ ได้ที่ >>>www.facebook.com/Kasamo.Sushino

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น