วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รองเท้าอลังการงานสร้างจาก Alexander McQueen


BLOGGER LINGOTHAILAND





ถ้าจะถามสาวๆเหล่าแฟชั่นนิสต้าว่าชื่นชอบรองเท้าแบรนด์ใดมากที่สุด น้ำนิ่งเชื่อว่า 1 ใน 5 ที่สาวๆ เลือกตอบจะต้องมีแบรนด์ดังอย่าง Alexander McQueen อยู่ด้วยแน่นอน ตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา

 
Alexander McQueen เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของวงการแฟชั่นระดับโลก สิ่งที่สะดุดตาและดูเหมือนจะเป็นเอกลักษณ์ของ Alexander McQueen คือ รองเท้าที่มีดีไซน์แปลก บางแบบแปลกจนไม่คิดว่าจะใส่เดินได้เสียด้วยซ้ำค่ะ พูดอย่างเดียวเชื่อว่าเพื่อนๆ อาจจะนึกภาพไม่ออกนะคะ วันนี้น้ำนิ่งมีตัวอย่างมาให้ดูด้วยค่ะ





มาเริ่มความแปลกกันด้วยคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2010 ที่ Alexander McQueen ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานเขียนเรื่อง “On the Origin of Species” ของชาร์ลส ดาร์วิน เป็นเรื่องเกี่ยวกับภาวะโลกร้อน ที่สิ่งมีชีวิตได้รับผลกระทบอยู่ในปัจจุบัน และส่งผลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยรองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้ ถูกออกแบบมาให้มีรูปแบบเหมือนโครงกระดูก ส้นรองเท้าเป็นลายหนังสัตว์สุดเฉี่ยว แม้แต่รองเท้าบู้ทก็ยังดีไซน์ออกมาให้มีประกายวิบวับเหมือนเกร็ดน้ำแข็งอีกด้วย


ยังไม่พอแค่นี้นะคะ ขอเพิ่มดีกรีความแปลกด้วยรองเท้าส้นสูง 8 คู่นี้ที่สูงปรี๊ดดดดดดด ต้องบอกว่าสูงจริงๆค่ะเพราะวัดไปวัดมาได้ตั้ง 12 นิ้วเลยทีเดียว


นอกจากนี้รองเท้าคอลเล็คชั่นนี้ยังได้กลายเป็น Talk of the Town เพียงชั่วข้ามคืนเมื่อนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่างเลดี้ กาก้า นำไปใส่ถ่ายเอ็มวีและใส่ขึ้นคอนเสิร์ตหลายคู่ทีเดียว ไม่รู้ว่าหล่อนทนใส่ไปได้ยังไง เพราะปกติแค่ 3 นิ้วน้ำนิ่งก็เกร็งจนปวดขาไปหมด 

เห็นแล้วต้องบอกว่าดีไซเนอร์นี่เค้ามีจินตนาการไกลเกินกว่าที่เราจะตามทันจริงๆ แต่ดูไปดูมาก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ ถ้าปรับลดความสูงให้เหลือซัก 3 นิ้ว ไม่แน่นะอาจขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยก็ได้ เพราะสูงขนาดนี้น้ำนิ่งว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุหน้าคะมำหัวทิ้มพื้นเอาได้ง่ายๆ นะคะ
ภาพประกอบจาก newsfashiontrend.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น