วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เลิกงานแล้วมาพักสมองกับความน่ารัก ของ lol cats และ เรียนภา๋ษาอังกฤษกับ Lingo :}


BLOGGER LINGOTHAILAND


LOL CATS >_<



ฉันคิดว่าที่นี้มีสปาย...?





แต่...แต่  ฉันไม่รู้ว่าตัวต่อคืออะไรอ่ะ?





ดูนี้สิ ฉันใส่ถุงเท้าอยู่



แมวตัวที่1 :ไปเหอะนะ เราจะเป็นเด็กดี
แมวตัวที่2 : ปิ้ง ปิ้ง
แมวตัวที่3: พวกเราสัญญา




รู้แล้วว่าทำไม?

แมวตัวนี้ถึงไม่มีเพื่อนคบ 
(55555555น่ารักจะตาย)





อย่าไปฟังคุณ Oinkerton
เค้าบ้า!

โอ็วววววววววววววว น่ารักโฮกมากๆๆอะ  :))
ปล. คำภาษาอังกฤษเค้าสะกดผิดนะ เล่นๆ :P



หวังว่ารูปพวกนี้ทำให้พวกคุณยิ้มและมีความสุขได้น่ะค่ะ 
ไว้มาเจอกันอีกน่ะคะ

Kind Regards,

“Think in English!”
Phone: +66 2 270 0249
Twitter: @lingothailand




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น