วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อัพเดตร้านบุฟเฟ่ต์เค้ก สวรรค์ของคนรักขนมหวาน

อัพเดตร้านบุฟเฟ่ต์เค้ก สวรรค์ของคนรักขนมหวาน


www.th.openrice.com


ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ในเมืองไทยมีเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี แถมประเภทอาหารก็ยังหลากหลายเพิ่มขึ้นด้วย แม้แต่ของหวานก็มีบุฟเฟ่ต์เช่นกัน เพราะร้านขนมหรือคาเฟ่ใหม่ๆ ต้องหากลยุทธ์มาดึงดูดใจลูกค้า แล้วการกินขนมได้ไม่อั้นก็เป็นสวรรค์ของคนรักของหวานอย่างแท้จริง Ricing Out จึงขออัพเดตร้านบุฟเฟ่ต์เค้ก 2014 ที่มีเมนูของหวานมาให้เลือกอย่างละลานตา บางร้านเน้นความหลากหลายของขนม บางร้านมีราคาน่ารักน่าตามไปลิ้มลอง งานนี้ไม่ขอนับแคลลอรี่กันแล้ว ขอฟินอย่างเดียวก็พอ! 



เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อร้านของหวานชื่อดัง ดาราเทวี เค้ก ช็อป เข้าร่วมโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เค้ก "กาสะลองบุฟเฟ่ต์" (Kasalong Dessert Buffet) ของห้องกาสะลอง โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ บุฟเฟ่ต์นี้มีทั้งของว่างและขนมหวานหลายสิบชนิดที่วางเรียงรายอย่างละลานตา และแน่นอนว่าจะต้องมีมาการอง เมนูของหวานขึ้นชื่อของดาราเทวีหลากรสมาให้ลิ้มลอง นอกจากตัวชูโรงอย่างมาการองแล้ว ยังสามารถอิ่มเอมกับขนมจากห้องอาหารอื่นๆ ในโรงแรม บุฟเฟ่ต์นี้มีเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-18.00 น. ราคาท่านละ 425++ บาท รวมชาหรือกาแฟร้อน นั่งได้ 2 ชั่วโมง แต่ควรจะสำรองที่นั่งก่อน เบอร์ 053-888 888
เมนูแนะนำ : Macaron / Tendresse / Berry Treat / The Top / Blueberry Cheese Cake 


ไม่ได้มีแค่ชูครีมเท่านั้นนะที่อร่อย แต่ Bake a wish ยังมีอีกหลายเมนูของหวานที่น่าสนใจ ไม่เชื่อก็ลองตามไปทานบุฟเฟ่ต์ Bake a wish สาขาสุขสวัสดิ์ 19 ดูสิ ความคุ้มของบุฟเฟ่ต์ Bake a wish ไม่ใช่แค่ทานของหวานได้ไม่จำกัด แต่ยังรวมถึงอาหารและเครื่องดื่มด้วย สำหรับของหวานนั้น มีทั้งเค้กต่างๆ เมนูโทสต์ แพนเค้ก และพาร์เฟ่ต์สำหรับคนชอบทานไอศกรีม อิ่มอร่อยสุดคุ้มกับ Bake a wish Premium Buffet Cake ได้ในราคาบุุคคลทั่วไป 450 บาท นักเรียนนักศึกษา (6-22 ปี) 380 บาท และเด็กอายุ1-5 ปี รับประทานฟรี พิเศษสำหรับวันนี้ถึง - 2 ต.ค 57 นี้ กับโปรโมชั่น Bake a wish Sweet Days ในราคา 280 บาทเท่านั้น
เมนูแนะนำ : Chou Creme / Custard Cake / Milky Cream / Tokyo Cheesecake


Cafe Deseo เป็นคาเฟ่ที่อยู่ไม่ไกลจาก BTS นานา บุฟเฟ่ต์เค้กที่ร้านนี้มีจุดเด่นที่ราคาน่ารักน่าลองมากๆ เพียง 199 บาท แต่มีเวลาละเลียดเค้กได้นานถึง 90 นาที ราคานี้ยังรวมเครื่องดื่มและไอศกรีม 1 ลูกอีกด้วย นอกจากเค้กแล้ว ยังสามารถทานคุ้กกี้ Brownie, Creamy Puff และ  Jelly Whip ได้ด้วย ส่วนไอศกรีมก็มีรสชาติน่าลองทั้งนั้นทั้ง Mint Chocolate Chip, Fudge Chunk'N Chip, Rocky Road และ Blueberries & Cream
เมนูแนะนำ : Coconut Roll / Deseo's Mint Chilled / Macaroon / Vanilla Latte Floats


ร้านเค้ก Sweet'n Soft Cake นั้น เป็นที่คุ้นเคยกันดีว่ามีเมนูเค้กที่อร่อยหลากหลาย และราคาไม่แพง ทั้งยังมีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เค้กมาเอาใจคนชอบเค้กกันด้วย ล่าสุดได้ขยายเวลาโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เค้กถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ กับ 11 สาขาในเครือ Central โดย Central ในกรุงเทพฯ ทานไม่อั้นในราคา 99 บาท ส่วน Central ต่างจังหวัด ฟินกันได้ในราคา 109 บาท สำหรับสาขา Central หาดใหญ่ จะเริ่มโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เค้กในวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ตุลาคม ตามไปอร่อยกันได้เลย
เมนูแนะนำ : เค้กช็อคโกแลต / เครปเค้กชาเย็น / เครปเค้กสตอบอร์รี่ / บลูเบอร์รี่ชีสพาย


มาอัพเดตราคาของบุฟเฟ่ต์เค้กที่ OpenRice เคยรวบรวมไว้ เริ่มที่ Le Boulanger ณ Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด เพราะไม่ได้มีแค่เค้กเท่านั้น แต่ยังมีเบเกอรี่อื่นๆ รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ และของหวานของที่นี่ก็ยังมีเมนูใหม่ๆ มาอัพเดตอยู่เสมอ โดย Cake of September 2014 คือ Trianon Creation Cake เค้กช็อกโกแลตสุดนิ่มผสมผสาน Crunchy Praline กับนมช็อกโกแลต สอดไส้ด้วยดาร์กช็อกโกแลตมูส สำหรับราคาบุฟเฟ่ต์อยู่ที่ 299 บาทต่อคน
เมนูแนะนำ : Banana Choco / Blueberry Cheese Cake / Chocolate Cake / Strawberry Cheese Cake



บุฟเฟ่ต์เค้กร้านต่อไป Sweet Spell สี่แยกเหม่งจ๋าย ที่ต่างร่ำลือกันถึงความคุ้มค่า และรสชาติที่อร่อยจนต้องไปทานซ้ำ สั่งได้ทั้งขนมและเครื่องดื่ม ซึ่งที่นี่มีเมนูเค้กเยอะมาก ไฮไลท์อยู่ที่ Warm Chocolate Lava ที่เข้มข้น ลาวาไหลเยิ้มสุดๆ ราคายังคง 250 บาทต่อคน จำกัดเวลา 90 นาที แต่ละคนสามารถทานได้สูงสุดถึง 1,000 บาท ราคาบุฟเฟ่ต์ไม่รวมมาการองนะคะ
เมนูแนะนำ : Aquamarine / Endless / Espresso Mille Crepe / French Chocolate Cake / Panna Cotta / Warm Chocolate Lava



ปิดท้ายด้วยร้านดังแถวจุฬาฯ Sweety Secret ที่ U-Center ซอยจุฬา 42 เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับน้องๆ นักศึกษาที่ชื่นชอบของหวาน ความประทับใจของลูกค้าที่เคยไปลองทานที่นี่คือเค้กเต็มตู้อยู่ตลอด เวลาเลือกก็มีความสุขมากๆ เพราะหน้าตาของเค้กแต่ละชนิดชิ้นโตน่ากินสุดๆ โดยมีโปรโมชั่นเดือนกันยายนนี้ วันเสาร์-อาทิตย์ บุฟเฟต์เค้ก 219 บาท เลือกเครื่องดื่มใดก็ได้ 1 แก้ว ปกติวันธรรมดา 259 บาท
เมนูแนะนำ : ไวท์ช็อกโกแลตชีสเค้ก / ช็อกโกแลตเมอแรงค์ / ช็อกโกแลตบาเบิ้ลชีสเค้ก / มิกซ์เบอร์รี่มูสเค้ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น