วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

VALENTINE’S DAY คำอวยพรในวันวาเลน์ไทนพร้อมคำแปลภาษาอังกฤษ


คำอวยพรในวันวาเลน์ไทนพร้อมคำแปลภาษาอังกฤษ
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังอยากทำ Cards สวยๆ
เรามีทั้งไอเดียและคำอวยพร หวาน ๆ ที่น่ารักมาให้ชมค่ะ



มึความสุขกับวันแห่งความรักมากๆนะคะ



Happy Valentine's Day
Wishing you a day
filled with happiness...
because you've filled
my life with love

สุขสันต์วันวาเลนไทน์
ขอให้เธอมีวัน
ที่เต็มไปด้วยความสุข
เพราะเธอได้เติมเต็ม
ชีวิตของฉันด้วยความรัก



Wishing you songbirds
to welcome each morning,
Wishing you flowers
to brighten each spring,
Wishing you laughter,
and all of the joy every day.
Happy Valentine's day

ขอให้มีเสียงนกขับขานบทเพลง
ต้อนรับเธอทุกเช้า
ขอให้มีดอกไม้
เบ่งบานในทุกฤดูใบไม้ผลิ
ขอให้มีเสียงหัวเราะ
และความสดใสรื่นเริงทุกๆวัน
สุขสันต์วันวาเลนไทน์


Happy Valentine's Day
From my Heart to Yours
on Valentine's Day
You could never guess
how much happiness
you've brought my way

สุขสันต์วันวาเลนไทน์
จากหัวใจของฉันถึงหัวใจของเธอ
ในวันวาเลนไทน์
เธอเดาไม่ออกหรอกว่า
มีความสุขมากขนาดไหน
ที่เธอนำมาสู่ชีวิตของฉัน
สุขสันต์วันวาเลนไทน์



Happy Valentine's Day
Everywhere you go...
love and beauty
just seem to follow

สุขสันต์วันวาเลนไทน์
ทุกหนแห่งที่เธอไป
ความรักความงดงาม
ดูเหมือนจะตามติดเธอไปด้วย


Happy Valentine's Day
A basketful of love...
...is wished for you today

สุขสันต์วันวาเลนไทน์
ขอให้ความรักเต็มตะกร้า
เป็นของเธอในวันนี้


Always thoughts of you...
... on Valentine's Day
and every day

คิดถึงเธอเสมอ
ในวันวาเลนไทน์
และทุกๆวัน



Happy Valentine's Day
For all the love and Guidance
you've always provided
you're wished
a wonderful Valentine's Day

สุขสันต์วันวาเลนไทน์
สำหรับความรักและความหวังดี
ที่เธอมีให้ฉัน
ฉันขออวยพรให้เธอ
มีวันวาเลนไทน์ที่แสนงดงาม



Happy Valentine's Day
On this special day
I just wanted you to know
how much you are loved...

สุขสันต์วันวาเลนไทน์
ในวันพิเศษวันนี้
ฉันเพียงอยากให้เธอรู้ว่า
เธอเป็นที่รักของฉันมากขนาดไหน



They say men are from Mars and women from Venus:
Let's remove all the space in between us.

เขาว่ากันว่าผู้ชายมาจากดาวอังคาร และผู้หญิงก็มาจากดาวศุกร์
งั้นเรามากำจัดช่องว่างระหว่างเรากันดีไหม



There's nowhere that I'd rather be
than in your heart to stay.
there's nothing that I'd rather do
than look at you all day.
There's no-one who could ever love
as much as I love you.
There's nothing that I'd rather hear
than that you love me too.
Happy Valentine's Day

ไม่มีที่ไหนที่ฉันอยากจะอยู่
มากไปกว่าหัวใจของเธอ
ไม่มีอะไรที่ฉันอยากจะทำ
มากไปกว่าเฝ้ามองเธอตลอดทั้งวัน
ไม่มีใครที่ฉันสามารถรักได้
เท่ากับที่ฉันรักเธอ
และไม่มีอะไรที่ฉันอยากได้ยิน
มากไปกว่าการที่เธอบอกรักฉัน
สุขสันต์วันวาเลนไทน์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น