วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Lingo ให้ท่านได้ร่วม Design หลักสูตรเทรนนิ่งพนักงานในบริษัทต่างๆ

BLOGGER LINGOTHAILAND

Lingo(Thailand) รับสอนภาษาอังกฤษให้กับพนักงานในบริษัทต่างๆ



สถาบันสอนภาษา Lingo (Thailand)
เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการอบรมภาษาอังกฤษให้กับองค์กรต่างๆโดยตรง เน้นการเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานในองค์กรทุกระดับ เพื่อการสื่อสารที่ดีขึ้น ทั้งการสื่อสารภายในและการสื่อสารภายนอก ครอบคลุมทั้ง 4 ทักษะ ฟัง,พูด, อ่าน, และเขียน โดยสื่อการสอนเน้นไปที่ Case Study ที่เป็นของจริง

ในส่วนขององค์กรเอง Lingo เชื่อว่าหลายๆองค์กรจัดอบรมหลักสูตรภาษาอังกฤษให้กับพนักงานกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ต้องประสบกับปัญหาต่างๆเช่นกัน ทำให้ประสิทธิภาพทีได้ไม่ดีเท่าที่ควรปัญหาที่ Lingo พบในหลายๆองค์กร คือ


1.
พนักงานที่เป็นคนไทยส่วนใหญ่มักมีความสามารถในด้านไวยากรณ์ของภาษาอังกฤษเนื่องจากมีการเรียนกันมาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงระดับมหาวิทยาลัย แต่ในขณะเดียวกันทักษะทางการสนทนาไม่ดีเท่าที่ควร


2.
แม้ว่าคนไทยจะมีความถนัดในด้านไวยากรณ์แต่ Lingo พบว่า ทักษะทางด้านการอ่านและการเขียน ซึ่งถือเป็นทักษะที่ยากที่สุดในภาษาอังกฤษ ก็ยังเป็นปัญหาสำหรับคนไทยหลายๆคน Lingo พบว่า พนักงานส่วนใหญ่มีปัญหาในการเขียนอีเมล์ที่ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการให้กับเจ้านาย หรือลูกค้าทีเป็นชาวต่างชาติ โดยส่วนใหญ่มักเขียนเป็นฟอร์แมทที่คัดลอกกันมา ไม่สามารถเรียบเรียงประโยคที่ต้องการจริงๆได้


3.
ความสามารถเฉพาะทาง บวกกับการต้องใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารเมื่อเจอปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดจากลูกค้าชาวต่างชาติที่มาจากหลากหลายสัญชาติ ซึ่งมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน


4.
ทักษะการฟัง และการออกเสียงคำที่คล้ายๆกันในภาษาอังกฤษ เป็นปัญหาอย่างมากสำหรับพนักงานที่อยู่ในส่วนที่ต้องรับโทรศัพท์ หรือต้องติดต่องานทางโทรศัพท์บ่อยๆ เนื่องจากไม่คุ้นเคยกับสำเนียง และไม่คุ้นเคยกับการคุยภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ Lingo สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้ โดยหลักสูตร Let's Listen ของ Lingo ท่านจะได้ฟังสำเนียงภาษาอังกฤษของชาวต่างชาติหลายสิบสำเนียง เพื่อฝึกความเคยชิน



Lingo
มีทักษะและความเชี่ยวชาญโดยตรงในการเข้าไปฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้กับทุกๆองค์กร ด้วยความสามารถเฉพาะทางของเหล่าอาจารย์ ผู้เขียนหลักสูตร และพนักงานที่มีประสบการณ์ในงาน Training มาหลายปี
ขั้นตอนการเรียนกับ Lingo

1.
นัดหมายให้ Lingo ได้ไปพบกับคุณ เพื่อให้ Lingo นำเสนอรายละเอียดต่างๆที่เรามี


2. Lingo
ทำการทดสอบความรู้พื้นฐานให้กับพนักงานในองค์กรของท่าน ด้วยมาตรฐานที่เป็นสากล


3. Lingo
ทำรายงานสรุประดับความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษของพนักงานของท่านอย่างละเอียดพร้อมด้วยตารางเปรียบเทียบคะแนนอื่นๆที่ท่านต้องการ


4.
เลือกหลักสูตรที่คุณต้องการและคุณอาจมีส่วนร่วมในการ Design Course Outline ได้ตามที่ต้องการ


5. Lingo
จัดให้มีการทดสอบก่อนเรียน ระหว่างเรียน และหลังจบหลักสูตร เพื่อให้องค์กรได้ทราบความคืบหน้าในการเรียนทั้ง 3 ระยะ โดยการสอบไม่นับรวมในจำนวนชั่วโมงที่ท่านได้ลงทะเบียน
Lingo ได้รับการรับรอง ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล และสามารถเปรียบเทียบคะแนนที่สอบได้กับ การทดสอบอื่นๆได้มากมายเช่น

TOEIC , TOEFL , IELTS

etc.
อาจารย์ของ
Lingo

Lingo
ให้ความสำคัญต่อบุคลากรที่จะมาเป็นอาจารย์เป็นอย่างมาก เพราะ Lingo เชื่อว่า ผู้ที่จะสามารถเป็นครูได้ดีนั้น การมีความรู้ในเรื่องที่จะสอนเพียงอย่างเดียวยังไม่พอ หากแต่ต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติในการสอน การถ่ายทอดเป็นอย่างดีอีกด้วย Lingo จึงพิถีพิถัน เอาใจใส่ในเรื่องนี้มากทีเดียว
ฉะนั้น อาจารย์ทุกท่านของ Lingo เป็นผู้ที่มีมาตรฐานการสอนเป็นสากล ได้รับการรับรองจากองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ มีวุฒิบัตรการสอนจากCELTA , TEFL , TESOL นอกจากนั้น Lingo ยังมีการจัดเทรนนิ่งให้กับอาจารย์ทุกท่านเพื่อให้การสอนเหมาะกับวัฒนธรรมของคนไทย อาจารย์ทุกท่านจะมีความเข้าใจขนบธรรมเนียมประเพณีต่างๆของไทยเรา ที่สำคัญ Lingo เน้นการสอนที่สนุกสนาน เพราะเราไม่ต้องการให้พนักงานที่เรียนกับเราเกิดความรู้สึกเครียด เนื่องจากต้องทำงานกันมาแล้วทั้งวัน Lingo มีวิธีการสอนที่นอกจากผู้เรียนจะได้ความรู้ที่นำไปใช้ได้จริงแล้ว ยังเกิดความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย



"Think in English !"

"Lingo ให้ท่านได้ร่วม Design หลักสูตรที่ต้องการได้ภายใต้งบประมาณที่ท่านต้องการ
ปัจจุบัน ภาษาอังกฤษเข้ามามีบทบาทมากขึ้นกับประเทศไทย โดยเฉพาะในระดับของการทำงาน จะสังเกตได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นองค์กรของภาครัฐหรือเอกชน ขนาดขององค์กรตั้งแต่ระดับ SME ไปจนถึงระดับมหาชน ล้วนแล้วแต่ต้องมีเรื่องของภาษาเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งสิ้น ปัจจุบันคนไทยเองก็มีความเข้าใจในสิ่งเหล่านี้และพยายามที่จะศึกษาภาษาอังกฤษเพิ่มเติมเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากขึ้นผู้เชี่ยวชาญโดยตรงในการเพิ่มขีดความสามารถและฟื้นฟูภาษาอังกฤษในทุกๆองค์กร




www.lingothailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น