วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

Esthechoc ช็อกโกแลตชิ้นแรกของโลกที่ต่อต้านริ้วรอยและทำให้ดูเด็กลง 30 ปี

Esthechoc ช็อกโกแลตชิ้นแรกของโลกที่ต่อต้านริ้วรอยและทำให้ดูเด็กลง 30 ปี


www.jvkk.go.th

ช็อกโกแลตต่อต้านริ้วรอย
ขอแนะนำให้รู้จัก Esthechoc ช็อกโกแลตชิ้นแรกของโลกที่มาพร้อมกับสรรพคุณต่อต้านริ้วรอยและจะทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ลงไปอีก 30 ปี คุณจะลืมครีมมหัศจรรย์ราคาแพงในท้องตลาดทั้งหลายไปได้เลย เมื่อได้มารู้จักวิธีดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์แบบใหม่ ซึ่งฟังดูแล้วแทบไม่น่าเป็นไปได้เลย กลุ่มนักวิทยาศาสตร์แห่งแล็บไลโคเทคของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ซึ่งเป็นผู้คิดค้นช็อกโกแลต Esthechoc กล่าวว่า ช็อกโกแลตนี้สามารถชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นและผิวหนังหย่อนคล้อยได้ เนื่องจาก Esthechoc มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดถึง 2 ชนิดคือโกโก้ฟลาโวนอยด์ และแอสตาแซนธินในตระกูลแคโรทีนอยด์ที่พบมากในสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในท้องทะเล ทำให้ช็อกโกแลตหนึ่งแท่งมีแคลอรี่เพียง 38 เท่านั้น
ช็อกโกแลตต่อต้านริ้วรอย Esthechoc
นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าสารประกอบสองชนิดนี้สามารถทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ลงไปได้อีกถึง 30 ปี จากโบรชัวร์เขียนไว้ว่าช็อกโกแลต Esthechoc 1 ชิ้น น้ำหนัก 7.5 กรัมจะมีฟลาโวนอยด์เทียบเท่ากับดาร์กช็อกโกแลตน้ำหนัก 100 กรัม แถมยังมีแอสตาแซนธินซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่ากับปลาแซลมอนน้ำหนัก 300 กรัมอีกด้วย กลุ่มผู้คิดค้นอ้างว่าหลังจากที่รับประทาน Esthechoc ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์ อาสาสมัครที่มีอายุระหว่าง 50-60 ปีมีเลือดไปหล่อเลี้ยงบริเวณเนื้อเยื่อบุผิวมากขึ้น
ช็อกโกแลตทำให้ดูเด็กลง 30 ปี
พวกเขากล่าวว่า “มีอ็อกซิเจนเข้าไปหล่อเลี้ยงเนื่อเยื่อบุผิวเหล่านี้มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและช่วยฟื้นฟูระบบการหายใจซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากในการควบคุมและเสริมสร้างสุขภาพของผิว นอกจากนี้เรายังพบว่าผิวพรรณของอาสาสมัครยังกลับสู่สภาพเหมือนเมื่อสมัยอายุ 20-30 ปีอีกด้วย”
แต่ ดร.จอร์จ กริมเบิล ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการแห่งมหาวิทยาลัยคอลเลจลอนดอนกล่าวว่าเรายังต้องทำการทดสอบอีกหลายรอบก่อนที่จะยืนยันว่าข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและความงามเหล่านี้เป็นความจริง และในเดือนนี้ Esthechoc จะถูกนำมาแสดงในงานประชุมสุดยอดนวัตกรรมอาหารโลก ณ กรุงลอนดอน
ช็อกโกแลตชะลอริ้วรอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น