วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรียลลิตี้โชว์"Toddlers and Tiaras"


 เรียลลิตี้โชว์ เด็กน้อยแก่แดด "Toddlers and Tiaras"
Maddy Jackson

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพ หนูน้อย แมดดี้ แจ็กสัน วัย 4 ขวบ ในชุดราตรีสีชมพูพร้อมหน้าอกทรงโต และบั้นท้ายแสนสะบึม ปรากฎตัวในรายการเรียลลิตี้ Toddlers and Tiaras ของอเมริกา
ทั้งนี้ หนูน้อยแมดดี้ถูกแม่ของเธอ จับแต่งตัวเลียนแบบนักร้องคันทรีชื่อดังอย่าง ดอลลี่ พาตัน ใส่ชิลิโคลนคัพซี และเสริมบั้นท้ายให้ดูใหญ่ เมื่อแมดดี้ปรากฏตัวขึ้นก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อย แมดดี้กล่าวกับผู้ชมอีกว่าเธออยากให้คนอื่นเห็นว่าเธอสวยขนาดไหน และเธอพอใจที่จะได้แต่งตัวเหมือนดอลลี่
อย่างไรก็ตาม มีคนบางกลุ่มออกมาตั้งกลุ่มผ่านเว็บไซตฺเฟสบุ๊คให้งดออกอากาศรายการดังกล่าว เพราะไม่เห็นด้วยต่อการแสดงของหนูน้อยแมดดี้ / Mthai news



ประเด็นหนูน้อยแมดดี้ จบไป.. มาดูสาวน้อยคนอื่นๆ กันบ้างค่ะ
ว่าโตเกินวัยไปมากหรือเปล่า
เรียลลิตี้ หนูน้อยแก่แดด
เรียลลิตี้ หนูน้อยแก่แดด
เรียลลิตี้ หนูน้อยแก่แดด
เรียลลิตี้ หนูน้อยแก่แดด
ที่มา http://tlc.howstuffworks.com/tv/toddlers-tiaras


: )

 
                                                                    Lingo Team!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น