วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

10 ไอเดียทำผม สวยง่ายๆ ในวันตื่นสาย

10 ไอเดียทำผม สวยง่ายๆ ในวันตื่นสาย 

beauty.wongnai.com

1.ผมบัน

ฮัลโหลสาวๆ ใครว่าผมบันทำยากส์ นี่ขอเถียงเลยว่าไม่จริงจ้ะ แป๊บเดียว ง่ายๆ ก็ได้บันคิขุอาโนเนะกันละ






















2.ผมมวยต่ำ

หลายคนอาจจะงงว่าทรงผมมวยต่ำ กับทรงบันมันต่างกันยังไง ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามวยต่ำ ก็คือมัดต่ำๆ บริเวณต้นคอไงเธอจ๋า วิธีทำก็ไม่ยากเลยด้วย อ่ะ ไปดู
















3.รวบหางม้า

บอกเลยว่ารวบให้ดูยุ่งๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอนแล้วลุกมาจากเตียงนี่แหละ คูล!!!! ลองดูนะตัวเธอว์

















4.ถักเปีย

ไม่ต้องมีเวลาเยอะก็ถักเปียง่ายๆ เซอร์ๆ แต่เริ่ดเวอร์ได้ ไม่ต้องให้เรียบเป๊ะเหมือนตอนไปโรงเรียน เอ้าจัดไป!















5.ผมลอน

ที่จะไกด์วันนี้มีทั้งแบบใช้ความร้อน แค่แป๊บเดียวก็เสร็จ กับแบบไม่ใช้ความร้อน อันนี้ต้องทำข้ามคืน แบบตื่นมาสวยซิ่งได้เลย




6.ทรงเก็บผม เปิดโหงวเฮ้ง

ทรงนี้ค่อนข้างเหมาะกับสาวหน้าผากแคบ หรือไม่ชอบให้ผมปรกหน้า เก็บผมไว้ด้านบนหรือด้านข้างให้ดูเรียบร้อยด้วยวิธีที่ง่ายแสนง่าย





7.โบว์

สาวหวานทั้งหลายควรจะมีโบว์หลายๆ แบบติดบ้านไว้นะ เพราะจะเป็นตัวช่วยอย่างดีในวันที่สุดแสนจะขี้เกียจของคุณเลยแหละ











8.ติดกิ๊บหลายๆ แบบ

แค่ติดกิ๊บง่ายๆ ด้วยสารพัดวิธีเหล่านี้ดูสิ แค่ครีเอทไอเดียเก๋ๆ ในการติดกิ๊บง่ายๆ แค่นี้คุณก็ดูโดดเด่นกว่าใครแล้วล่ะ









9.คาดผม/โพกผม

ยิ่งถ้าใครไม่ได้สระผม หัวเริ่มมันเยิ้มแล้วล่ะก็… วิธีนี้ช่วยได้ชะงัดเลยจ้ะ แค่หาผ้าลายสวยๆ มาพัน โพก ผูกมันเข้าไปตามใจเราต้องการ

















10.เซ็ตเซอร์ๆ

ทรงนี้สำหรับสาวที่ขี้เกียจสุดๆ (เจ้เอง) จับๆ ลูบๆ ผมให้อยู่ทรงแป๊บเดียวก็สวยละ ถ้าผมสั้นก็ปาดแว็กซ์ ผมตรงยาวก็หยดเซรั่ม ผมหยิกหยักศกก็บีบมูส ลูบๆ ขยำๆ ผมให้ดูเป็นสาวเซอร์ เท่านี้ก็สวยเท่ มีสไตล์









อย่าลืมว่าจะทำทรงไหน เลือกให้แมตช์กับการแต่งตัวด้วยนะจ๊ะ จะได้สวยแซ่บเวอร์ ดูดีมีสไตล์ในวันตื่นสายยังไงล่ะ /me สะบัดบ๊อบ!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น