วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

10 อันดับ "มันฝรั่งทอดกรอบ" ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในปี 2558

10 อันดับ "มันฝรั่งทอดกรอบ" ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในปี 2558

toptenthailand

ที่มา : toptenthailand
ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่านี่เป็นการ “จัดอันดับภายใน” ที่หลังจากทีมงาน toptenthailand ได้ทำรีวิวมันฝรั่งทอดกรอบทั้ง 38 รสไป เราก็ได้ให้คะแนนและทำการคัดเลือก 10 อันดับ ที่มีคะแนนสูงที่สุดจากทั้งหมดมา ซึ่งเราจะมาดูกันว่ายี่ห้อไหน รสไหน จะถูกปากถูกใจ และติด 1 ใน 10 ของเราในหัวข้อนี้ไป!!
อันดับ 10 เทสโต รสปูผัดผงกะหรี่
สำหรับทีมงาน toptenthailnad ที่ชอบกินอาหารทะเล โดยเฉพาะเมนูผงกะหรี่ต่างก็เทใจและเทคะแนนไปให้เทสโตถุงนี้ ที่มีรสชาติของปูผัดผงกะหรี่อย่างเต็มแผ่นเต็มคำ ถึงขั้นที่แกะถุงมาก็พากันน้ำลายไหลซะแล้ว ซึ่งทำให้เทสโตเป็นยี่ห้อเดียวที่ทำรสชาตินี้ผ่าน...ไร้ที่ติจริงๆ!
อันดับ 9 Pringles รส Original
เป็นรสเบสิกที่ทางทีมงาน toptenthailand หลายคนโปรดปรานเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะความที่กินง่าย กินเมื่อไหร่ก็อร่อย เลยทำให้ได้อันดับที่ 9 ของเราไปครองได้แบบสวยๆ แต่สำหรับบางคน ที่ชอบกินรสจัดจ้าน ร้อนแรง ก็คงต้องบายรสนี้ไป เพราะมันมีแต่เค็มจนหลายคนบอกว่ามันออกจะน่าเบื่อไปสักนิด
อันดับ 8 เลย์ สแต็ค รสหมึกย่างฮอตชิลลี่
โอ้ว...ปลาหมึกแท้ๆ ที่ทางทีม toptenthailand ขอบอกเลยว่าสาวกปลาหมึกย่างไม่ควรพลาด ใครที่ชื่นชอบในรสชาติของปลาหมึกย่าง เลย์ สแต็ค รสหมึกย่างฮอตชิลลี่ เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็มีบ้างที่เวลากินมากๆไปอาจจะทำให้รู้สึกหวานและคอแห้งก็เป็นได้...แต่เสียงโดยรวมก็ยังบอกว่านี่ล่ะความอร่อยแบบปลาหมึกย่างที่แท้จริง เลยได้อันอับที่ 8 ของเราไปครอง
อันดับ 7 Pringles รส Cheesy Cheese
ใครก็ตามที่ชื่นชอบชีสเป็นชีวิตจิตใจ ทางทีมงาน toptenthailand ขอแนะนำให้คุณไปลองรสนี้ เพราะเรียกได้ว่า ตั้งแต่แผ่นแรกยันแผ่นสุดท้ายก็ยังคงความเป็นชีสได้อย่างดีจริงๆ ทั้งเค็มๆ มันๆ กลมกล่อมแบบสุดๆ แต่สำหรับทีมงานของเราบางคนที่ไม่ชอบชีสนั้นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเลี่ยนเหลือเกิน!!
อันดับ 6 เลย์ ร็อค รสหอยเชลล์อบเนยกระเทียม
เป็นรสที่ทีมงาน toptenthailand ตื่นตาตื่นใจกันมาก เพราะคาดหวังไว้เยอะว่าจะต้องได้ทั้งรสหอยเชลล์ เนย และกระเทียม ซึ่งเลย์ก็ทำรสนี้ได้ออกมาดีมาก กลมกล่อม กลิ่นหอม ไม่เลี่ยนจนเกินไป แต่ถ้ากินไปเยอะก็อาจจะได้รับรสเค็มที่ดูจะโดดกว่าเพื่อนเค้าสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่ารสนี้เข้ามารั้งอันดับ 6 ได้อย่างน่าอัศจรรย์
อันดับ 5 เลย์ ร็อค รสเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว
แล้วก็มาถึงอันที่ 5 ของเราแล้วสำหรับ เลย์ ร็อค BBQ รสชาตินี้เปิดถุงมาจะพบกับความหอมของกลิ่น BBQ และพอทางทีมงาน toptenthailandได้ชิมแล้ว ก็ได้รสสัมผัสของ BBQ อย่างแรง รสเด็ดอย่าบอกใคร ด้วยความที่ รส BBQ นั้นโดนเด่น อร่อยเพลิดเพลินจนหยุดไม่ได้ โดยทางทีมงาน toptenthailand ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเลยว่า “เฮ้ยอร่อยอ่ะ!” ซึ่งนั่นก็ทำให้ เลย์ ร็อค รสเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว ได้อันดับ 5 ไปครอง...
อันดับ 4 เทสโต รสบาร์บีคิวแมกซ์
สงสัยทีมงาน toptenthailand จะชอบกินรส BBQ กันมาก เพราะนี่ก็แซงอันดับ 5 มาได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมกว่า กลิ่นก็หอมเย้ายวนกว่า มันฝรั่งแผ่นพอดีคำ ที่ใครกินแล้วก็ต้องหยิบชิ้นต่อไปเรื่อยๆ จนไม่น่าเชื่อว่าภาในไม่กี่นาทีขนมถุงนี้ก็หมด!! จึงบอกได้เลยว่าเทสโตตีโจทย์รสบาร์บีคิวแตกจริงๆ
อันดับ 3 เลย์ รสโนริสาหร่าย
มานับถออยหลังกันกับ 3 อันดับสุดท้าย ที่จะบอกได้ว่าทีมงาน toptenthailand นั้นโปรดปรานมันฝรั่งทอดกรอบรสไหนมากที่สุด ซึ่งอันดับ 3 ก็คือ เลย์ รสโนริสาหร่าย ที่ได้รสสาหร่ายไปแบบเต็มๆ ด้วยผงสาหร่ายที่อัดแน่นอยู่ในถุง รับรองว่าไม่ว่าจะหยิบแผ่นไหนขึ้นมาก็จะได้รสเค็มๆ หอมๆ ของสาหร่าย ที่ปรุงรสมาอย่างพอดี ไม่มากไปไม่น้อยไป กินเท่าไหร่ก็ไม่พอ!!
อันดับ 2 เลย์ ร็อค รสอิตาเลี่ยน ซูพรีม ชีส
แน่นอนว่าชีสเป็นอะไรที่เราชอบกันอยู่แล้ว เพราะจะได้ทั้งรสเค็ม และความมัน ความหอม ที่พอมาผสมกับมันฝรั่งทอดกรอบแล้วก็เข้ากันอย่างที่สุดๆ ทำเอาทีมงาน toptenthailand ของเราแทบจะเลียถุง เพราะรสชาติของชีสกันเลยทีเดียว ด้วยความอร่อยแบบอิตาเลี่ยน เลยทำให้ เลย์ ร็อค รสอิตาเลี่ยน ซูพรีม ชีส คว้าอันดับ 2 ไปครอง
อันดับ 1 Pringles รส Sour Cream & Onion
และแล้วก็มาถึงอันดับ 1 ในใจของทีมงาน toptenthailand กันแล้ว ซึ่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจาก Pringles รส Sour Cream & Onion ด้วยความที่กินง่ายแผ่นเรียบบาง ตามแบบฉบับของยี่ห้อนี้ ทำให้ได้ความกรุบกรอบที่กำลังพอดี รวมไปถึงรสชาติ เค็มๆ เปรี้ยวๆ มันๆ ได้ความหอมของหัวหอม และพริกไทย ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าตอบตรงโจทย์คำว่า Sour Cream ได้อย่างดีเยี่ยม!! จึงคว้าแชมป์ และคว้าใจทีมงาน toptenthailand ของเราไปครองได้อย่างสบายๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น