วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แต่งบ้าน จัดบ้านใหม่ไร้ความรก

แต่งบ้าน จัดบ้านใหม่ไร้ความรก


www.forfur.com
การเติมเสน่ห์ให้กับบ้านสวย ควรเริ่มจากการเลือกสรรข้าวของเครื่องใช้ที่มีดีไซน์เด่นสะดุดตา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องพึ่งวิธีการจัดเก็บและจัดวางอย่างพิถีพิถันด้วยจึงจะทำให้บ้านสวยงามอย่างลงตัว

การเติมเสน่ห์ให้กับบ้านสวย ควรเริ่มจากการเลือกสรรข้าวของเครื่องใช้ที่มีดีไซน์เด่นสะดุดตา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องพึ่งวิธีการจัดเก็บและจัดวางอย่างพิถีพิถันด้วย จึงจะทำให้บ้านสวยงามอย่างลงตัว Forfur เลยได้สรรหาวิธีการจัดการกับบ้านให้ไร้ความรกแบบง่ายๆมาฝากกันจ๊ะ 

สาวหวานวินเทจ


ห้องทำงาน

สำหรับสาวหวานวินเทจ นำของใช้ชิ้นเล็กชิ้นน้อยจัดเก็บไว้ในกล่องสวยลายดอกไม้สไตล์วินเทจสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับโต๊ะทำงาน เพิ่มตัวช่วยอย่างลังไม้เก่าที่สร้างความเก๋ไก๋ได้ไม่น้อย

ช่องเก็บอันหลากหลาย

ตู้ชิดติดผนังสำหรับใส่ของแบบที่มีช่องเก็บของหลากหลายช่อง ช่วยจัดเก็บของกระจุกกระจิกไม่ให้เกะกะ ทำให้บ้านดูสะอาดเรียบร้อยมากขึ้น

จัดวางมาสเตอร์พีซ

นำของเก่ามาโชว์เป็นมาสเตอร์พีซ หรือข้าวขอองเครื่องใช้ที่ถูกมองข้ามกลับมาตกแต่งใหม่ จะพบว่ามีความสวยงามอยู่ในตัวเสมอ ซึ่งนับเป็นการสร้างสรรค์ที่ดึงดูดสายตาได้ดีทีเดียว

ของเก่าของเก็บเก๋ๆ

ลองหากล่องไม้เก่าหรือหีบโบราณ นำกลับมาใช้เก็บข้าวของที่วางอยู่กระจัดกระจาย เกะกะรกตา ให้เข้าที่เข้าทางก็เข้าทีอยู่ไม่น้อย

จัดง่ายเก็บง่าย

สรรหากล่องใบใสสีสวยๆหรือกล่องหวาย มาใช้สำหรับเก็บรองเท้าคู่สวย/หล่อ ให้เป็นระเบียบ ดูแล้วบ้านสะอาดสะอ้านขึ้นเยอะ

เป็นมากกว่าตู้เสื้อผ้า

ใช้ตู้เสื้อผ้าจัดเก็บสัมภาระหลากหลาย ให้มีประโยชน์มากกว่าเป็นแค่ตู้เก็บเสื้อผ้าเท่านั้น ซึ่งอาจจะใช้เก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว ของประดับตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย ที่มีตัวช่วยอย่างกล่องใสใบสวย หรือตะกร้าหวายมาใส่ไว้อีกครั้งหนึ่ง

จัดเก็บกลางห้อง

เลือกโต๊ะกลางที่มีช่องและชั้นที่ดีไซน์มาเพื่อการจัดเก็บโดยเฉพาะ ทั้งนี้จะได้ทำหน้าที่เป็นทั้งโต๊ะกลางสำหรับมุมพักผ่อนและชั้นเก็บของไปในตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น