วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

The Neck’s Best Thing คุณค่าที่คอของคุณคู่ควร

The Neck’s Best Thing คุณค่าที่คอของคุณคู่ควร

credit: www.issue247.com 


นอกจากใบหน้าและผิวกายแล้วส่วนที่ใกล้กับใบหน้าที่สุดอย่างลำคอก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะลำคอที่เต่งตึง ไร้ริ้วรอย จะช่วยเสริมความงามของใบหน้าให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น บางครั้งผิวบริเวณลำคอนั้นบ่งบอกอายุของคุณได้มากกว่าใบหน้าเสียอีก หากใบหน้าอิ่มเอิบแต่ลำคอกลับเหี่ยวย่นนั้นคงไม่ดีแน่ และถึงแม้ว่าสองส่วนนี้จะใกล้กัน แต่การบำรุงผิวที่บริเวณลำคอนั้นต่างจากใบหน้าเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีในเรื่องของการยกกระชับและให้ความชุ่มชื้นเฉพาะจุด ที่จะช่วยให้สาวๆได้มีลำคอที่สวยงามเต่งตึง ได้รูป และสวยอย่างสมวัยค่ะ
Skin Care ที่ดูแลผิวส่วนลำคอเป็นพิเศษนั้นอาจจะเรียกได้ว่ามีไม่มากนัก ต่างจากผิวบริเวณอื่นๆ เราจึงเลือกเฟ้นเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และให้การดูแลที่ตรงจุดมานำเสนอ ส่วนใหญ่มักใช้ในช่วงกลางคืน เพราะเป็นช่วงที่ให้เวลาผิวได้ฟื้นฟูเป็นอย่างเต็มที่

1. Clarins Extra-Firming Advanced Neck Cream

ครีมบำรุงคอ Clarins Extra Firming Advanced Neck Cream
ครีมต่อต้านริ้วรอย ช่วยยกกระชับผิวปกป้องผิวอันบอบบางบริเวณแผ่นอกและลำคอ ส่วนผสมพิเศษจากคลาแรงส์ได้แก่ Plum Kernel และ Auxins จากดอกทานตะวันช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอยต่างๆ ช่วย “ยกกระชับ” ในทันที สูตรส่วนผสมที่ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยสารสกัดพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะของ Clarins Stimulen® ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นนอกและคงความกระชับเต่งตึงให้ผิวและปรับโทนสีผิวในระยะยาว สารสกัดจาก Plum ช่วย “ยกกระชับ” และให้ความนุ่มเนียนแก่ผิวอย่างรวดเร็ว พร้อม Sunflower, Bocoa และ Anthyllis ช่วยปรับริ้วรอยต่าง ๆ ให้ตื้นขึ้น

2. Estée Lauder Resilience Lift Firming Sculpting Face and Neck Crème

Broad Spectrum SPF 15, Normal and Combination Skin
Estee Lauder Resilience Lift Firming Sculpting Face and Neck Creme Broad Spectrum SPF 15
ครีมทรงประสิทธิภาพของสองคุณค่าที่ให้ทั้งผิวหน้าที่ดูกระชับ และลำคอที่เรียบตึง เปล่งประกายความสว่างใสให้คุณดูอ่อนเยาว์ ด้วยระบบที่ช่วยยกกระชับหลายระดับได้ตลอด 24 ช.ม.โดดเด่นด้วยส่วนผสมลิขสิทธิ์ Photo-Activated Lift Complex ใน Resilience Lift day รวมคุณประโยชน์ ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินตามธรรมชาติของผิวและเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องความสามารถในการฟื้นตัว ให้คุณจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น มีชีวิตชีวาขึ้นในทันทีที่ใช้ พร้อมรับความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน โลชั่นกลิ่นสดชื่นเนื้อบางเบาแต่บำรุงอย่างเข้มข้น ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมาะสำหรับผิวธรรมดาหรือผิวผสม

3. Shiseido Benefice Concentrated Neck Contour Treatment

Shiseido Benefice Concentrated Neck Contour Treatment
ครีมบำรุงผิวเพื่อชะลอริ้วรอยแห่งวัย ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผิวบริเวณลำคอและเนินอกโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระชับ และช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยย่นให้ผิวเนียนเรียบ ด้วยสูตร Firm Support Formula ที่เสมือนฟิล์มเคลือบผิว พัฒนาขึ้นด้วย Anti-Photowrinkle System เอกสิทธิ์ของชิเซโด้ ที่ประกอบด้วย aquatic plant extract Chlorella เข้าฟื้นบำรุงเพื่อชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผสานส่วนผสม Hydroxyproline ซึ่งเป็นกรดอะมิโน จากเทคโนโลยีขั้นสูงช่วยเสริมการทำงานของผิวและการผลิตคอลลาเจนให้เป็นไปตามธรรมชาติ

4. Sisley Creme pour le cou (Neck Cream with botanical extracts)

Sisley Creme Pour le Cou
ทรีทเม้นต์ความงามสำหรับลำคอ สูตรพิเศษจาก Sisley ช่วยให้ผิวกระชับ ลดการปรากฎของริ้วรอยและร่องลึก ให้ผิวกระชับกว่าเดิม พร้อมเผยผิวเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว .ให้ลำคอเป็นพื้นที่พิเศษที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้ใบหน้าและผิวกาย

5. Guerlain Orchidee Imperiale Exceptional Complete

Guerlain Orchidee Imperiale Exceptional Complete
ครีมสำหรับบำรุงลำคอที่คิดค้นมาโดยเฉพาะของ Guerlain ด้วยสูตรสารสกัด Imperial Orchid Molecular สารสกัดพิเศษจากกล้วยไม้พันธุ์หายาก ที่ช่วยปรับผิวลำคอให้ดูดีสวยงาม ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูเรียบกระชับ พร้อมขจัดริ้วรอยหมองคล้ำ ปรับผิวให้สว่างสดใส คืนพลังความมีชีวิตชีวาและความเต่งตึง ให้ผิวอ่อนนุ่มเนียนเรียบและชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น