วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

แปลคำคม ข้อคิดดี เราจะเติบโตขึ้นเมื่อเราเผชิญหน้ากับปัญหา

แปลคำคม ข้อคิดดี เราจะเติบโตขึ้นเมื่อเราเผชิญหน้ากับปัญหา

www.lingothailand.com 086-3391-1017
We don't grow when things are easy, we grow when we face challenges.
เราไม่ได้เติบโตขึ้นหากทุกสิ่งที่เจอนั้นเป็นเรื่องง่าย แต่เราจะเติบโตขึ้นเมื่อเราเผชิญหน้ากับความท้าทาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น