วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

พิชิตข้อสอบ TOEFL/ IELTS ได้อย่างตามคาดหมาย

      พิชิตข้อสอบ TOEFL/ IELTS ได้อย่างตามคาดหมาย 

      www.lingothailand.com 






 TOEFL/ IELTS Exam Course

หลักสูตรสอน เทคนิคการสอบ TOEFL/ IELTS แบบเข้าใจง่าย

           หากคุณกำลังจะไปศึกษา หรือทำงานต่อต่างประเทศ และจำเป็นที่จะต้องสอบ ข้อสอบ TOEFL/ IELTS  ทางลิงโก้ มีอาจารย์ที่มีประสบการณ์ เฉพาะด้านที่จะให้เรื่องสอบกลายเป็นเรื่อง ง่าย กับหลักสูตรคอร์ส เตรียมสอบ TOEFL/ IELTS โดยเฉพาะ
 เรียนรู้เคล็ดลับ ทิป ข้อสอบ เพื่อให้คุณได้พิชิตข้อสอบ
TOEFL/ IELTS ได้อย่างตามคาดหมาย

ทั้งนี้ความแตกต่างระหว่าง การสอบ TOEFL/ IELTS คือ  

TOEFL (Test of English as a Foreign Language) เป็น  การทดสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษตามมาตรฐานของภาษาอังกฤษอเมริกัน  เพื่อนำไปใช้เป็นเกณฑ์ในเรื่องของการศึกษาต่อ  หรือทำงานในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร โดยผลคะแนน TOEFL  จะใช้ได้เป็นระยะเวลา ปี ซึ่งการสอบ TOEFL จะทดสอบทักษะภาษาอังกฤษทั้ง ด้าน ได้แก่ การพูด (Speaking) การฟัง  (Listening) การอ่าน (Reading) และการเขียน (Writing)  โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ ชั่วโมงครึ่งสำหรับการสอบ
IELTS (International English Language Testing System) คือ การวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษสำหรับผู้สนใจทั่วไป  โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการไปศึกษาต่อ หรือรับการฝึกอบรมในต่างประเทศ เช่น  สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา สหรัฐอเมริกา  และผู้ที่มีความประสงค์จะย้ายถิ่นฐาน ไปยังประเทศออสเตรเลีย หรือนิวซีแลนด์  IELTS เป็นการทดสอบการใช้ภาษาอังกฤษทั้ง ทักษะ คือ การฟัง การพูด  การอ่าน และ การเขียน ผู้สอบจะได้รับใบรายงานผลการสอบโดยแยกเป็น  แต่ละส่วนทั้ง ทักษะ 

โดยผลคะแนน IELTS เก็บไว้ใช้ได้ ปี 

ในการสอบ IELTS ข้อสอบจะแบ่งออกเป็น แบบคือ  สำหรับผู้ที่ต้องการจะสอบเพื่อนำผลไปสมัครเรียนต่อ และ สำหรับการฝึกอบรม  ผู้เข้ารับการทดสอบทั้งสองแบบจะได้รับข้อสอบที่ใช้ในการทดสอบการฟังและ  การพูดฉบับเดียวกัน ส่วนการทดสอบการเขียนและการอ่านจะใช้ข้อสอบคนละแบบ  ซึ่งแยกตามวัตถุประสงค์ของผู้เข้ารับการทดสอบ

รูปแบบของการทดสอบแยกตามวัตถุประสงค์ของผู้เข้ารับการทดสอบ

      1. เพื่อการศึกษาต่อ (ACADEMIC modules) เพื่อเป็นการ
      ทดสอบความพร้อมในการศึกษาต่อในต่างประเทศที่ต้องใช้
      ภาษาอังกฤษ ทั้งในระดับ ปริญญาตรี และปริญญาโท


2. เพื่อการฝึกอบรม (GENERAL TRAINING modules) 

 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวัดความพร้อมเพื่อศึกษาต่อในระดับ มัธยม  การฝึกอบรมหรือ ทำงานในต่างประเทศที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ  ซึ่งโดยทั่วไปแล้วข้อสอบจะใช้วัดความรู้ภาษาอังกฤษระดับพื้นฐาน และจะไม่ซับซ้อนเหมือนกับผู้ที่ต้องการวัดระดับความรู้เพื่อศึกษาต่อ  และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศนิวซีแลนด์ หรือ  ออสเตรเลีย





ทางสถาบัน ลิงโก้ มีอาจารย์ที่ได้รับการเทรนนิ่งเกี่ยวกับ TOEFL/ IELTS เพราะฉะนั้น เราจึงเชื่อว่าการสอบ และการวัดระดับการสอบ จะได้ผลที่น่าพอใจมากที่สุด




: )

“Think in English!”

Email: learn@lingothailand.com
Phone: +66 2 270 0249 or +66 86 339 1017
Twitter: @lingothailand
Instagram: @lingothailand

 

                                                                    Lingo Team!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น