หลักสูตร สถาบันสอนภาษา Lingo

วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

โฆษณา LINE สุดซึ้ง คว้ารางวัล Silver ใน ADFEST 2014

สุดซึ้ง! โฆษณา LINE คว้ารางวัล Silver ใน ADFEST 2014


โฆษณา LINE ชิ้นล่าสุด คว้ารางวัล Silver สาขา Best of Entertainment, Recreation & Leisure งาน ADFEST 2014 ไปครองเป็นที่เรียบร้อย คลิปดังกล่าว เล่าเรื่องถึงความรัก ความอบอุ่นของพ่อที่มีให้ต่อลูกสาว ซึ่งสูญเสียแม่ไปแล้ว ผู้เป็นพ่อจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเยียวยาจิตใจลูกสาว และใช้ไลน์ ในคอนเซ็ปต์ ‘ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้’ ซึ่งโดนใจผู้ชมทั่วประเทศชนิดน้ำตาซึมไปตามๆ กัน ทำให้โฆษณาจาก LINE ชุด Closer ได้รับเสียงโหวตจากคณะกรรมการในงาน ADFEST 2014 ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลสำหรับสื่อภาพยนต์โฆษณาอย่างเอกฉันท์
Untitled5 Untitled4 Untitled3 Untitled2 Untitled
ที่มา : LINE Official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น